Tagalog Sex Stories - Condo - Part 12

Part 12 Rush Hour

Sa banyo ay mainit pa rin ang tagpo. Hindi kasi ako makapaniwala na nakasix ko na din si hipag na walang suot na condom. Damang dama ko kanina ang madulas na lagusan ni Kat. Naging kakaiba rin ang kanyang mga ungol dahil na rin siguro sa first time nya na magtalik kaming walang condom.

Tuwing iniisip ko yun ay tila tumitigas ang aking ari. Kaya naman ng sabay kaming maligo ay di na namin napigilan mag round two. Habang nasa likod ako ng aking hipag at sinasabon ko sya ay nakahawak ang isang 




kamay nya sa kanyang isang suso at ang isa naman ay sa aking tarugo.

Napakakinis talaga ng aking hipag. Puro ungol naman ang naririnig ko mula sa kanya, kaya't di na ako nagatubili na pasukin syang muli. Mula sa likod nya ay ipinasok ko ang aking ari. Parang standing doggy style ang ginawa namin. Habang kinakantot ko si hipag ay sya namang pagtama ng aking puson sa malalambot nyang pwet. Hindi kalakihan ang pwet ni Kat compare sa aking magandang asawa. Ngunit ang mala-porselanang kutis nito ay hindi mo ikakaila.

"oooohhhh kuyaaa...i hope this lasts....uhmmmmm" muling ungol ng aking magandang hipag.

"ang sarap noh? hmmmmmmmm?" bulong ko naman sa kanya.

Ilang kadyot at himas pa sa mga dede ni hipag ay halos sabay kaming nilabasan. Niyakap nya ako habang patuloy ang pagtulo ng tubig sa shower. Mahigpit ang yakap sa akin ni Katherine, yakap na nagpapasalamat. Matapos maligo ay nagbihis na kaming dalawa. Ako ay naghanda na dahil oras na naman ng sunduan sa school ng aking anak.

Naka sandong itim lang si hipag at maikling shorts. Kahit itim ang suot nya ay pansin ko pa rin na wala syang suot na bra. Kapansin pansin din ang magandang pagkakatayo ng kanyang mga suso kahit wala itong bra. Nagpaalam ako sa kanya upang magtungo na sa paaralan ng aking anak.

"kuya wait! sama na ako" wika ni Kat at pinatay ang TV.

"sama na lang ako kuya, di pa naman ako inaantok" dugtong nito.

Tumungo kami sa elevator pababa sa parking area. Sa pagmamadali ay hindi na nakapagbra si hipag. Sinita ko itong parang istriktong syota. 

"ano ba yang suot mo Kat??" seryoso kong sagot.

"ok lang yan kuya, wala namang ibang tao saka elevator at kotse lang naman ang pupuntahan ko" paliwanag niya sa akin.

Sa pagtitig ko sa suot ni Kat ay napansin kong wala rin itong suot na panty. Sanay na ako sa ganung suot ni hipag lalo na't pag matutulog na sya. Ngunit this time ay sasama pa syang sumundo sa aking anak at lalabas ng building. Pinabayaan ko nalang sya. Sumakay kami sa kotse at umalis na.

"how was it kuya?" malambing na namang tinig ni Kat.

Sa mga tinig pa lang ni hipag at lambing nito sa akin ay nawala ang galit ko sa mga suot nya. Kayang kaya na akong kontrolin ni Katherine. Dahil sa sarap na ibinibigay nya ay hindi ko na rin magawang magalit sa aking magandang hipag.

"it was very good my dear" sagot ko sa kanya.

"ulitin natin yun kuya ha?" muli nyang sabi.

"alam kong di papayag si ate na hindi ka magcondom pag nagsesix tayo, pero alam kong masarap ang wala nito hihihi, now we have our own secret kuya Bogs!" paliwanag muli ni Kat.

Tumango nalang ako. Sa bawat paglingon ko sa kanya ay di ko maiwasang mapansin ang tayong tayong mga dede niya. Bakat ang utong marahil sa lamig ng aircon. Nang umupong indian seat si hipag ay bahagya pang sumilip ang mga pisngi ng kanyang kepyas.

"o baka tumakas!" biro ko sabay hawak sa pepe ni hipag.

Napatawa si Kat at nakiliti sa aking ginawa.

"akin lang to ha?" tanong ko sa kanya.

"yeah sure kuya, take care of it" malambing nyang balik.

Nakarating kami sa school ng aking anak habang naglalamasan sa loob ng kotse. Para kaming bagong magsyota pa lamang sa mga inaasal namin. Ganun din naman si misis sa akin nung mag BF-GF palang kami. Sa school ay naghihintay na ang aming anak at ng ako‎ bababa na sa kotse upang tawagin ang aking anak ay pinigilan ako ni Kat.

"kuya ako na" sabay bukas ng pintuan ni Kat at bumaba.

Di ko na sya napigilan sa pagbaba. Di ko alam kung nakalimutan niya na wala syang suot na panty at bra at nakapangbahay lang na damit o sadyang mapanukso lang si hipag. Pag baba nya ng kotse ay parang nakakita ng multo ang mga lalaki sa school campus. Mga guard, janitor, teachers. Masaya naman syang sinalubong ng aking anak at nagpakarga pa pabalik ng kotse.

Parang second mommy na rin ang turing ng aking anak sa hipag ko dahil sya nga lang ang tita nya. Umuwi na kami pabalik ng condo. Masayang nagkwentuhan ang mag tita habang nasa kotse.

Pagdating namin sa condo ay busy na naglalaro ang aming anak. Di ko naman pinalagpas ang inasal ni Kat kanina. Pinagsabihan ko sya na parang ako ang kanyang BF.

"Kat wag mo na ulitin ganun ha, ayokong dine-display mo ang katawan mo sa public" seryoso kong sabi sa kanya.

"ok kuya, sorry" sagot naman niya.

Nagkaintindihan kami agad ni hipag. Alam nya ang ginawa kanina. Masunurin naman ang aking hipag, sa lahat ng bagay.

Pagdating ng gabi ay saba‎y ulit kaming nag hapunan. Maagang natulog ang aming supling at kaming tatlo naman ay nagkwentuhan pa. Isang magandang balita ang aking narinig. Naging panggabi naman ang duty ni misis. Parang nagpalit sila ngayon ng schedule ni Katherine. Pang umaga ang duty ni Kat ngayon at si misis naman ay pang gabi.

Parang natupad ang hiling ko na hindi sila magsabay ng duty para masolo kong muli si hipag. Pero di naman mawawala ang pagnanasa ko sa aking asawa at ang mga threesome namin. Kinabukasan daw ay parehas silang walang pasok. Ganun daw talaga pag transition na ng duty nila.

Di na ako nagtanong kung babalik ba si Kat sa bahay nila ng aking byenan. Alam kong nirerenovate ang ilang bahagi ng bahay nila. Mabuti na din yon para sa amin hehe.

"labas tayo bukas?" suggestion ko sa kanila.

"sige sige!" masayang sabi naman ni Kat.

"O musta naman ang fight nyo kanina?" tanong naman ni misis.

Nagkatinginan pa kaming dalawa ni Kat. Naghintayan kami kung sino ang magkukwento. Kinabahan din ako baka madulas sa pagkwento si Kat. Alam kong wala silang lihim magkapatid.

"ano pa ba ang hihilingin ko ate? napakasarap talaga ni kuya Bogs hihihi" masayang kwento ni Kat.

"so ganun nalang ba yun? kayo nalang ba lagi?" wika ni misis na parang sarcastic ang dating.

Hindi na ako nagpatagal pa at gumawa na ako ng action.

"hindi syempre, ikaw ang babes ko e, sabit lang si Kat diba haha" biro ko at sabay himas ko sa suso ni misis habang kaming tatlo ay magkakatabi sa sala. Kinurot naman ako ni Kat sa aking sinabi na "sabit" lamang siya.

"ay hindi ka pala sabit, minsan nga pumapatong ka pa eh" biro kong muli. Nagtawanan kami sa aming mga kwentuhan.

"wag nga kayong maingay baka magising anak mo" utos ni misis.

Na-gets agad namin ni Kat ang gusto ni misis. Ayaw niyang magising ang bata dahil gustong makipagsix ni Angel. Di talaga papalamang si misis lalo na sa six. Lumingon sya sa akin at naghalikan kami. Habang naghahalikan kami ni misis ay hawak ko naman sa kamay si hipag sa tabi ni misis.

Parang six den na naman ang tagpo sa aming condo. Naghubad na agad si misis, foreplay pa lamang ay parang nilabasan na sya. Habang hinahalikan ako ni misis ay tinapik nya si Kat at itinuro ang aking titi. Tila sinasabing "ilabas mo na at ihanda". Sinunod naman ito ni hipag. Ibinaba ang boxers ko at hinimas himas ang aking ari.
"padulasin mo na sis" utos muli ni misis sa kapatid.

Pagdaka‎'y yumuko si Kat at dinilaan muna ang ulo ng aking ari. Parang lolipop nya itong hinimod. Tigas na tigas muli ang aking ari. Di naman mapakali ang kamay ko kung ano at kanino ang hahawakan. Pinahiga ako ni misis.

Nagsuggest ako na sa carpet naman kami para sa mas maluwag na space. Pumayag sila at ako‎'y muling humiga. Pumatong sa aking mukha ang hubad kong asawa. Kinain ko naman ang itinapat na puki ni Angel. Si Kat naman ay pansin kong naka damit pa, pero walang underwear. Hinawakang muli ni Kat ang aking ari at sinalsal ng marahan.

"ooooohhhhhhhh sarap nyan babes!" napaungol ako ng tumungo rin si misis sa aking titi at nakidila kasama ng kapatid. Patuloy ko namang kinain ang hiyas ni misis. Parang mauupod ang ari ko sa pag himod ng magkapatid sa aking tigas na tigas na ari.

Matapos ang ilang minutong pag tsupa sa akin ng magkapatid ay umangat na rin si misis sa aking mukha at tumungo na sa aking burat at akmang uupuan na ito. Dahan dahan nyang ikiniskis ang ulo ng aking etits pagkatapos ay ibinaon na ito sa naglalawa nyang kepyas.

Si Kat naman ay tila nanunuod sa pagkabayo ni misis sa akin. Nandoong haplusin nya ang mani ni misis habang baba-taas sa aking ari. Lalo namang ginanahan si misis sa ginawa ng kapatid.

"hhhmmmm oooohhhh sis that's good..hhmmm" ungol ni misis.

Naka reverse cowboy position si misis. Si Kat naman ay nasa harap nya at nilalaro ang mani ng ate nya ganun din ang sarili. Ako naman ay walang mahawakang dede. Parang nagkaisa ang magkapatid na i-tease ako. Pinagbigyan ko naman ito dahil alam kong ayaw palamang ni misis, marahil ay dahil nakapagsix na kami ni Kat kaninang umaga.

"Kat dun ka kay kuya mohhhh...ahhhhh ooohhmmm" utos ni misis kay Kat.

Habang busy si misis sa pagkabayo sa akin ay nagtungo sa akin si Kat. Hinalikan nya ako sa aking labi ng malambing. Ngumiti ng konti at humalik muli. Sa pagkakataong ito ay abot ko na ang mga suso ni Kat. Di ko na hinubad ang suot na sando ni hipag. Dinukot ko nalang ang kanyang mapuputi at malusog na suso mula sa kili kili nya. Napaungol naman si hipag habang ako'y hinahalikan.

"ahhhhhh babeeeeee...i'm cumming! ayaan nahhhhh uhmmmm" ungol ni misis sa aking ibabaw.

"sige babes ilabas mo na...ooohhhh" sagot ko naman at bumalik muli sa aming halikan ni hipag. Napaka sarap ng halik ni hipag ng time na yun. Ang bango ng hininga nya at malambot ang mga labi.

"himas ko sayo?" bulong ko sa aking hipag.

Tumango naman si hipag at hinubad ang shorts. Basang basa na rin si hipag. Inilagay ko ang aking isang daliri sa loob ng kanyang hiwa. Inilabas ko ito at dinilaan. Nakita ito ni Kat at napangiti. Akala ko ay wala sa mood si hipag dahil kanina lamang ay ayaw maghubad.

"babe ayaan naaaahhhh! oooohhhhh" nilabasan na si Angel at nanginginig ang buong katawan habang nasa aking ibabaw.

"sarap babe grabe...o sis your turn" wika ni misis.

Dahil sa libog na libog na rin si Kat ay mabilis syang nagtungo sa aking matigas na ari. Ipinasok nya kaagad ito at wala akong condom! Nakailang baba-taas din si hipag sa aking nang mapansin ito ni misis.

"huy sis anu ka ba??" sabay turo sa ari ko.

"ay sorry, got carried away" sagot naman ni Kat.

Inabot agad ni misis ang condom at isinuot sa akin ni Kat. Muntikan nang makalimot si Kat sa rule ng ate nya na dapat may condom ako pag siya na ang gagamit. Buti na lamang at hindi nag isip si misis na nagawa na namin ni hipag na magsix kaninang umaga na walang suot na condom.

"uhhhhmmmmmm...laki talaga kuya Bogs..ooohhhh" ungol muli ni Katherine ng upuan nyang muli ang aking ari. Cowboy position naman si hipag at si misis na nakaraos na ay naka higa sa aking dibdib. Habang umiindayog si Kat ay hinihimas naman ni ate nya ang kanyang mga dede. Isang magandang tanawin ang aking nakikita ng time na iyon.

Sa libog ni Kat ay mabilis syang nilabasan. " ahhhhhh kuyaaaaa ayaan na din akooooo ooohhh" ungol nito at nanigas ang katawan.

"o pano ba yan di pa ako tapos?" sagot ko sa kanila sabay kindat.

Automatic na nagtungo ang magkapatid sa aking matigas pa rin ari. Alam na nila ang gagawin sa aking hiling. Tsinupa ako ni misis, si Kat naman ang nagsasalsal sa akin. 

"Kat lika dito" hiling ko sa aking hipag.

Niyakap ko siya ng medyo mataas sa position ko at hinalikan ko ang mga mapulang nipples ni hipag. Si misis naman ay patuloy sa pag tsupa sa akin. Sinimsim ko ang mga suso ni hipag. Maputi at makinis na suso ni hipag.

"lapiitt na babes...oohhhh" ungol ko..

Hindi na inalis ni misis ang pagkakasubo sa aking ari hanggang ako'y labasan. Sinipsip pa nya ito at tuluyang nilunok ang aking katas. Halos makagat ko naman ang mga nipples ni Katherine. Napakabango ng pawisang suso ni hipag.

Matapos lunuking ni misis ay humiga sya sa aking tabi si Kat naman ay sa kabila. Nakadantay sila sa aking magkabilang hita at ang mga kamay naman nila ay hinihimas ang aking dibdib.

Mga ilang minuto din kami sa ganoong position, nagmuni-muni. Nagtatawanan pa ang magkapatid ng mapagusapan ang pag try naman nila ng ibang position. Parang nagkakaisa ang magkapatid sa mga gustong gawin at ako naman ang kanilang guinneapig.

Nagulat kaming lahat ng sandaling may nag doorbell. Alas 10 na ng gabi at nagtaka kami kung sino yun. Dali daling nagtungo ang magkapatid na hubo't hubad pa rin sa aming kwarto. Ako naman ay nagtapis nalang ng twalya.

Nagtungo ako sa pintuan at sinilip muna sa judas hole ang kumakatok. Nagulat ako sa aking nakita.


itutuloy

No comments:

Post a Comment