Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 8

Part 8 Mr. Quickie


Sa mga munting ungol ng aking magandang hipag ay muling nanumbalik ang aming init. Kanina lamang bago kami pumarito sa kanilang tahanan ay sinabi ko sa aking sarili na masulyapan ko lang si Kat ay ayos na, subalit kahit sino siguro ang nasa aking kalagayan ay hindi na magdadalawang isip pang halayin siya.

Masasabi kong nagtagumpay ako sa mga sandaling iyon kung saan ako'y nagkwentong muli sa aking hipag, tungkol sa mga aming unang pagtatalik, kung paano kami naging 




malapit sa isa't isa. Sinariwa ko sa kanya kung paano niya unang isinubo ang aking matigas na ari sa kanyang munting mga labi. Biniro ko pa nga siya nang aking banggitin ang kanyang itsura nang aking unang tangkaing pasukin ang kanyang kaselanan - noong ipinaangkin niya sa akin ang kanyang kabirhenan.

"uhmmm...uhmmmm..." ungol ni Kat habang tuluyan na kaming naglaplapan.

Sa aking kasabikan ay hindi ko naman nagawang laplapin ng mabilisan ang kanyang mga mapupulang labi, laplapan mang maituturing ay marahan pa din ang aking ginawa. Sabik na sabik akong mahalikang muli si hipag, ang kapatid na bunso ng aking asawa.

"kuya...Bogs...uhmmmm...si nanay baka pumasok...uhmmm" ungol muli ng dalaga.

Kahit na naisin kong yayain sa pribadong lugar si Katherine upang lubos namin isakatuparan ang aming makamundong gawain ay hindi ko alam kung bakit higit na mas exciting ang aming sitwasyon. Parang mas nalibugan ako sa pagiging "risky" ng pagkakataon. Hindi ko inisip na sa isang iglap ay maaaring makita kami kaagad ni byenan, maaaring mahuli kami ni Kat na naghahalikan.

Hindi ko pinansin ang mga abiso ng aking magandang hipag, nagpatuloy ako sa paghalik kay Kat. Dala na siguro ng libog at pananabik sa kanya ay mabilis kong nahagilap ang kanyang malusog na mga suso. Nilamas kong maigi ang mga makinis niyang bundok, nilaro kong muli ang kanyang mga utong na siya din niyang ikina-kiliti.

"hihi! kuya...kuyah...wag dito...uhmmmm" bulong pa niya sa akin habang patuloy ako sa paglamas sa kanyang suso.

"hindi papasok si nanay, kalaro niya si baby, busy yun..." sagot ko naman.

Ilang saglit pa ay aking idinako ang aking isang kamay sa kanyang ibaba. Sa ilalim ng manipis na shorts na pambahay ay kaagad kong natagpuan ang kanyang puke na matagal ko nang hindi nahagkan. Hinawi ko ang kaunting bulbol na tumubo, saka ko natagpuan ang tinggil na sensitibo sa bawat hawak. Napansin kong hindi na yata nag-aahit ang dalaga, marahil ay hindi na kasi kami madalas magtalik. Dati ay parang puki ng bata ang kanyang hiyas dahil wala kang makikitang buhok at alagang-alaga talaga ito.

"ok lang ba Kat? sabik na talaga ako sa iyo Kat sorry di ko natiis..." paliwanag ko pa.

Ngumiti at tumango lamang si hipag, senyales na pumapayag na siyang muli kong makantot.

"bilisan mo nalang kuya Bogs, baka mahuli tayo..." bilin pa niya.

Matapos ang kanyang huling salita ay hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa, kaagad kong inilabas ang aking sandata. Hinubo ko ang kanyang shorts maging ang puting panty na suot niya hanggang sa may hita. Hindi ko na hinubo itong tuluyan sapagka't kailangan namin ng mabilisang aksyon sakaling may pumasok na ibang tao sa kanyang silid.

Pinatagilid ko si Katherine, parang naka-twist ang kanyang katawan dahil ang kanyang puwitan ay nakatutok sa akin at ang kanyang upper body naman ay nakalapat pa din sa kama.

"teka pahawak muna kuya hihi!" paalam pa ng dalaga, siya na din ang nagtutok ng aking titi sa kanyang puki.

"uhmmpppp...uhhhmmm..." ungol niya.

Nahirapan akong pasukin ng sagad ang aking magandang hipag. Una ay talaga namang masikip siya dahil ako pa lang naman talaga ang nakakapasok dito, pangalawa ay quickie ang aming ginagawa, hindi pa siya lubos na basa. Sa aking tingin ay nahihirapan o nasasaktan si Kat, hinugot ko ang nakapasok na ulo ng aking alaga.

"kaya ba?" tanong ko pa sa kanya.

"masakit kuya e..." angal niya.

Bumaba ako sa kanya, hinimod ko ang kanyang puki. Kahit na bagong gising siya ay amoy sariwa at bagong ligo pa din ang kanyang puki. Nilawayan ko iyon upang kahit paano'y maging madulas upang maipasok ko ng sapat ang aking titi na uhaw sa alindog ni hipag.

"pwede na yan kuya koh..." wika niyang muli.

Muli akong pumwesto sa tapat ng kanyang pigi, ikinaskas ko muna sa kanyang makinis na tumbong ang aking matigas na titi. Unti-unti ay naipasok ko ang kalahati ng aking ari sa kanyang maliit na lagusan. Napakagat-labi si Katherine ng akin nang tuluyang maisagad sa kanyang sinapupunan ang aking matigas na titi.

"oohhhhh...uhmmmm...kuya bilisan mo ha...uhmmmm..." bilin niyang muli sa akin.

Dahil na din siguro sa kasabikan ay nagsimula na akong makaramdam ng pagputok ng aking tamod. Gustuhin ko mang patagalin ang masasarap na sandali ay hindi maaari dahil ang pagkakataon ay hindi namin kakampi. Sinabayan ko na ng lamas sa kanyang malusog na suso ang aking pagkantot, nagustuhan naman ito ng kapatid ni misis nang aking madama ang likidong nagsimulang dumaloy sa kanyang puki.

"lapit na ako Kat...uhmmmmm" ungol ko.

"sige kuya sa loob na, ok lang safe ako...uhhhmmmm...ohhhh" sagot naman niya.

Lalo akong nalibugan sa kanyang sinabi, bihira sa mga bawal na kantutan ang ganito, ang pabayaang magpaputok sa loob ng puki. Ilang saglit pa'y halos mamulikat ang aking mga binti, sa parehong posisyon ay pinadaloy ko na ang aking mainit na tamod sa loob ng kanyang puki. Masaya ako, nakita ko kasi sa mga mata ni hipag na nagustuhan din niya ang aming ginawa, nasarapan din siya kahit na sapilitan nang maituturing ang aming pagtatalik.

"ayusin mo na sarili mo kuya then dun kana sa labas" utos ni Katherine.

Nagtaka ako dahil sa tuwing nagtatalik kami ng kapatid ni misis ay lagi kaming naghahalikan upang magpasalamat. Mukha yatang napilitan nga lang talaga si Kat na parausin ako, o di kaya'y dahil nga lang sa limitado ang aming time para magtalik.

"kuya teka..." wika ni Kat nang ako'y nakatayo na at akmang lalabas na sana.

"...dalhin mo ito oh, alam mo na" sabay abot sa akin ni Katherine.

Lumabas ako ng kanyang silid bitbit ang kanyang ipad, sinadya kong ipakita ito sa aking byenan na abala pa din sa pakikipaglaro sa aking anak sa sala.

"Kat...buburahin ko na yung ibang games mo ha?" sigaw ko pa.

Pinalabas kong humingi ng tulong si Katherine sa akin sa pag-aayos ng kanyang ipad. Alam naman ng mga magulang niya na medyo may alam ako sa mga ganitong bagay.

"ikaw na bahala kuya Bogs!" sigaw naman niya mula sa loob ng kwarto.

Kinalikot ko kunyari ang ipad ng aking hipag. Sa aking isipan ay masaya ako dahil sa matagal na panahon ay muli ko siyang natikman, hindi man katagalan ang aming pagtatalik ay ang importante'y pumayag siyang muli ko siyang makantot.

Kung inyong babalikan, matatandaan na nangako kami sa aming mga sarili na hahayaan ko nang mawalay sa aking piling ang kapatid ni misis. Nagsabi kasi siya noon na gusto na din niyang magkaroon ng seryosong BF. Nirespeto ko iyon subalit tao lamang ako, marupok at madaling makalimot. Ginusto din naman namin na muling magtalik, kung ayaw niya talaga ay sana'y tumanggi na siya kanina.

"oh kuya ayos na ba?" wika ni Kat nang lumabas na siya sa kanyang silid.

Nagpalit na ng damit ang dalaga, walang bahid na kanina lang ay siya ay nahindot. Hindi siya nakangiti pero hindi rin naman nakasimangot. Minsan ay ngumingiti kapag nagtatama ang aming mga tingin.

"oh bakit maaga yatang umuwi si Mulong?" tanong ng aking byenan.

"ah eh natakot yata kay kuya Bogs hihi!" biro naman ni Kat.

"haha! anong tinakot?" sagot ko naman.

"nako Katherine, siguruhin mong matino yang Mulong na yan ha! dapat at least kapareho ni Bogart yan, kita mo naman ate mo maayos ang buhay at mahal na mahal nitong kuya Bogart mo" sermon pa ni nanay.

Akala ko'y close na sila ni nanay, hindi pa pala. Napangisi na lang ako dahil may kakampi pala ako sa kanilang bahay laban sa kanyang manliligaw.

"oo naman nay, ill make sure na 'kasing-galing' siya ni kuya Bogs sa buhay" sagot ni Kat na alam kong may ibang ibig-sabihin.


itutuloy

1 comment: