Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 5

Part 5 That Mini Heart Attack

Bahagyang tumigil ang pag-ikot ng aking mundo noong mga sandaling magkaroon ako ng lakas ng loob upang tanungin kung ano ang gusto ng aking asawa na matagal ko nang iniisip. Hindi ito pagtigil ng mundo kung saan ang isang manliligaw ay sasagutin na ng kanyang iniirog, bagkus ay pagtigil kung saan maaaring katapusan na ng aking pinaka-iingatang yaman. Magkahalong kaba, takot, at panghihinayang ang aking naramdaman.

Kontrolado ni Angel ang sitwasyon, alam nya ang kanyang ginagawa o iniisip nang mga sandaling binitiwan ko ang mga katanungang maaaring makapagpabago ng aming relasyong mag-asawa.


Nagpatuloy sa paghagod sa aking titi ang aking asawa na tila hindi yata narinig ang aking katanungan na kung ano ba talaga ang nais niya para sa aming mag-asawa. Noong una kong narinig sa kanya iyon ay isa lang ang pumasok sa aking isipan, ang kahilingan niyang magpatikim sa ibang lalake.

"you really wanna know babe? hihi" biro niyang muli na tila hindi big deal ang aking katanungan.

"...uhm..." himig ko na lang.

"look babe, mukhang takot ka yata? haha! ano ba bakit parang namumutla ka?" patuloy niya.

Tahimik pa din ako ng ilang sandali, naghihintay sa kanyang mga kasagutan at kalinawan sa isyung bumabagabag sa aking isipan. Lumapit siya, hawak pa din ang aking sandata ay inilapit niya ang kanyang mukha at itinutok sa aking tenga ang malambot niyang mga labi.

"babe..." pauna niyang wika.

"...babe, ang gusto ko e..." pabitin pa niyang panimula..

Nanlambot ang aking ari kahit na hawak pa din niya ito at hinahagod. Nawala ang aking likas na libog dahil sa sobrang kaba. Para akong nabingi sa bawat tibok ng aking puso, lalo na nang kanyang sambitin ang ilang mga kataga.

"babe ko...alam mo ba kung ano ang gusto ko? siguradong masasarapan ka sa gusto ko babe..promise ko makakatulong ito sa atin..." pagpapatuloy nya ng may halong lambing na boses.

Inilabas nya ang kanyang dila at pinasayad ito sa bukana ng aking tenga. Lambing na may halong landi. Tumaas ang aking balahibo sa mga ginagawa ng aking asawa. Pilit ko iwinawaksi ang mga kaba na aking nadarama. Pilit kong inihanda ang aking sarili sa kung ano mang kanyang hilingin na wala akong magagawa kundi sumang-ayon. Ang ilang sandali at segundong lumipas ay tila isang oras sa aking pag-iisip. Nagawa kong bumuo ng ilang imahinasyon sa aking isipan, na kung ano na ang magiging estado namin sa kanyang mga sasabihin, kung matitiis ko bang kantutin ng ibang lalaki ang aking mahal na asawa, kung magiging habit na ba namin ang maging isang mapaglarong magkapareha, kung magiging mas masarap ba ang aming buhay-sekswal kung magiging mas bukas ang aming isipan.

"babe...halika na...gusto ko e ang matulog na...hihi" wika ng aking asawa.

"ha?" sagot ko pa.

"oo babe, yun ang gusto ko, masarap matulog kasi pagod na talaga ako babe..hihi..halika na balik na tayo sa room natin" paliwanag pa ni Angel.

Napakamot ako sa aking ulo, gusto kong pigain baka nagpapalusot lang ang aking asawa. Pero huwag na muna. Alam kong may nilalaman ang kanyang mga sinambit, alam kong naghihintay din ng pagkakataon itong aking kabiyak kung kelan niya ilalahad ang tunay niyang hinaing.

"lika na babe...huy...ikaw lagi kang tulala..pagod lang yan babe, itulog mo na yan" patuloy niya.

Kibit-balikat akong sumunod sa kanya sa loob ng aming silid at tunay nga ang kanyang sinabi. Ilang saglit lang kasi mula nang mahiga sa unan ay nagsimula nang maghilik ang aking asawa sa sobrang pagod kanina. Kung totoong yung ang sasabihin niya ay nagpapasalamat ako. Kung ipinagpaliban lamang niya e paghahandaan ko na sa susunod na pagkakataong buksan muli naming dalawa ang tungkol dito.


Kinabukasan ay medyo sumigla na ang aking katawan. Siguro ay napawi na din ang aking mga gulo sa aking isipan. Maagang umalis upang muling pumasok sa trabaho ang aking asawa. Hindi na siya nagpahatid dahil siguro nakita niyang mahimbing pa ang aking tulog dala ng pagod kahapon. Nag-iwan na lamang siya ng note sa ref namin na nagsasabing day-off daw ng yaya ng aming anak ngayon kaya't ako ang magsisilbing yaya ngayong araw.

Habang tulog pa ang bata, tumungo ako sa aking laptop. Naglibang sandali sa aking mga paboritong website. Hindi ko maiwasang bisitahin din ang mga pahina ni Carina sa facebook. Dito ay muli kong sinilip ang kanyang mga larawan. Hindi "daring" ang mga pananamit ni Carina sa facebook. Kahit na alam ko na ang itsura ng kanyang katawan sa ilalim ng mga damit niya ay labis naman talaga akong namamangha sa kanyang mga magagandang kasuotan. Kung pwede lang talagang magkaroon ng isa pang asawa ay siya na ang aking pipiliin.

Ilang scroll down, aking nakita ang post ni hipag. Tila isang hudyat sa aking isipan na kailangan ko siya. Nagpasya akong bumisita kila byenan kung saan naroon na si hipag. Alam kong dayoff niya dahil nakita kong nagpaskil siya sa pahina ni Carina na may lakad daw sila mamayang gabi matapos siyang magpahinga.

Nang magising na ang aking anak ay pinakain ko muna ito ng agahan. Matapos nito ay unti-unti ko nang isinagawa ang aking plano ngayong araw. Tinanong ko ang bata kung nais ba niyang pumunta sa kanyang mga lola at sa kabutihang palad ay pumayag naman siya - ito ang aking magsisilbing dahilan kung sakaling tanungin ako ni Angel o ng aking byenan kung bakit ako naparoon. Hindi ko na tinext ang aking hipag, hindi naman na talaga kami nag-uusap gaano mula nang siya ay lumisang muli. Kahit paano kasi ay medyo nagtampo din ako sa kanyang desisyon, at kaunting selos nang aminin niyang may manliligaw na siya na seryoso.

Habang daan papunta sa mga magulang ng aking asawa ay pigil ang aking ngiti. Sabi ko sa aking sarili ay hindi ako gagawa ng hakbang para muling matikman ang aking hipag. Makita ko lang siya at masulyapan ay ayos na sa akin. Susubukan ko kung talagang naka move-on na siya sa aming dating relasyong sekswal.

"oh Bogs, napadalaw ka? si Angel?" bungad sa akin ng aking byenang lalaki nang abutan kong naglilinis ng sasakyan sa garahe.

"ah kami lang po ni baby, ewan ko ba at biglang sinabi nalang niya na gusto daw niya dito sa mga lolo nya hehe" paliwanag ko naman.

Nang marinig ang tinig naman ng lola ay kumaripas na kaagad ng takbo ang aking anak papunta sa kanya. Nagkwentuhan din naman kami ni byenan habang ako'y pasilip-silip sa itaas kung naroon kaya si Katherine.

Sa kalagitnaan ng aming kwentuhan ay may biglang kumatok sa gate nila. Dahil sa abala ang aking byenan ay ako na mismo ang nagbukas ng gate upang alamin kung sino ang tao.

"ano yon brad?" bungad ko sa isang lalake.

"ay kuya Bogs, nandito pala kayo, si Kat po nandyan ba?" sagot nito.

Napakunot ako ng noo. Kilala niya ako at hindi ko siya kilala. Pilit kong inisip ng mabilis kung sino ba itong lalaking ito at kung saan ko siya unang nakita.

"kuya ako yung kasama ni Kat dati sa condo nyo hehe" biro pa nito.

"..ahhh, halika pasok ka muna" sagot ko nalang.

Sa aking isipan ay pilit ko pa ding hinahalungkat sa aking baul ng memorya kung sino itong mokong na ito. Mokong. Ah tama, siya yung mokong na lalakeng manliligaw ng aking magandang hipag. Medyo nagbago ng itsura ang loko kaya hindi ko nakilala, natural na gawain ng isang lalake kapag naniningalang pugad. Aba dapat lang maging kagalang-galang ang itsura niya noh, hipag ko yatang makinis ang minimithi niya, wika ko pa sa aking isipan.

"tay, si Kat ba nandyan?" tanong ko naman sa aking byenan.

"ah nandyan yata, pakitawag mo na nga lang at medyo basa na ako kakalinis dito" utos naman niya sa akin.

Sinenyasan ko ang mokong na lalaking hindi ko alam ang pangalan hanggang ngayon. Pinaupo ko siya sa sala kung saan naroon din ang aking byenang babae kasama ng aking anak na naglalaro. Ako na mismo ang tumungo sa silid ng aking hipag dahil ayaw magpaiwan din ng aking anak sa lola niya.

"Kat...Kat..." mahina kong tinig nang unti-unti kong binuksan ang pintuan ng kanyang silid.

Patay ang ilaw, medyo madilim sa loob ng kanyang silid dahil sa makapal na kurtina na humaharang sa isang bintana. Ang tukso ay nasa aking balikat, bumubulong na himasin ko ang nakalantad na bilugang hita ng dalaga. Ang puting sando na manipis ay nagpapahintulot sa kanyang mga munting utong upang bumakat at bumati sa aking mga mata. Inulit ko ang pag-gising kay hipag, medyo mantikang matulog si Kat kaya't napilitan akong hawakan ang kanyang makinis na braso.

"Kat...psst..." wika kong muli sabay yugyog sa kanyang braso.

"uhhhhhhmmmmm....anoooooo" pagalit pang sagot ng dalaga.

"may bisita ka dyan sa labas" wika ko. "BF mo" patuloy ko pa.

Naalimpungatan ang aking hipag at nagulat pa nang mapagtanto niya na ako pala ang gumigising sa kanya. 

"kuya Bogs?!" masayang bati ni hipag. Ako naman itong si drama effect, iniwan ko siya at muling lumabas ng kwarto.


itutuloy

No comments:

Post a Comment