Tagalog Sex Stories - "TOWNHOUSE" Part 4

Part 4 Coming Soon

Hindi ko mawari kung mula sa kawalan lamang ang kanyang binanggit, hindi ko alam kung ang mga "surpresa" niyang tinutukoy ay planado na o di kaya'y isang biro lamang. Labis ang aking takot at hindi ito nakalagpas sa paningin ng aking asawa. Matagal na kaming nagsasama at lahat na siguro ay alam na niya.

"babe? are you ok? may sakit ka ba?" pagtataka ng aking asawa.

"..uhm yes babe, ok lang ako" sagot ko na lang.

"c'mon babe, i know something's not in line, tell me" seryoso niyang tanong.


Hudyat ito kung saan sasabihin ko na sana ang aking mga nararamdaman tungkol sa mga "balak" niya. Ngunit isang parte ng aking puso at isip ay pumipigil. Sinunod ko ito at pinanindigan ang pagkukunwari.

"feeling ko babe magkakasakit ako e, stress lang siguro ito" pagkukunwari kong muli.

"eh buti nalang nag-leave kana, uhm sige gusto mo mag leave na din ako for a few days para alagaan kita?" sagot ng aking asawa.

Medyo umayos ang aking paghinga, nawala ang aking kaba sa mga narinig ko sa aking asawa. Hindi na niya ipinilit ang mga gusto niyang malaman tungkol sa aking nararamdaman.

"may sakit ba si Carina kanina nung nag-six kayo?" tanong pa ni Angel sa akin.

"wala naman, she looks healthy babe" sagot kong muli.

"uhm, maybe stress nga yan. sige sa makalawa e magleave na din ako para makabawi sa iyo, puro ibang pepe na natitikman mo e haha!" biro pa niya sa akin.

Napawi ang aking kaba sa mga biro ng aking asawa. Tunay ngang napakaswerte ko sa kanya. Mapag-alaga, mapag-bigay, at open-minded.

Sa ibabaw ng kama habang naghahanda na kaming matulog ay hindi na mawawala ang kwentuhan, pagtatapos ito ng aming mga usapan na sa hapunan ay nasimulan. Anything under the sun ang mga paksa, kung ano lang ang laman ng aming isipan.

"so where do you wanna go babe? o dito lang tayo sa condo?" sambit pa niya habang kami ay magkayakap.

"uhm, kahit saan babe, kahit dito ok lang din" sagot ko sa kanya.

Niyakap ako ng aking asawa, hinimas ang aking dibdib at sinimulan akong lambingin. Muli kong naramdaman ang kaba sa aking dibdib, sa mga ganitong sitwasyon kasi na paglalambing niya ay may nais siyang sabihin. Sinubukan kong huminahon upang hindi niya ito mapansin.

"gusto mo invite natin si Carina dito? si Kat? ha babe?" malambing niyang tinig.

Sa mga boses pa lamang niya at maging sa mga sinabi niya ay mabilisang nabuo sa aking imahinasyon ang sitwasyong nais niyang iparating - ang muli naming maramihang pagtatalik na naganap na din dati pa sa Tagaytay.

"sa iyo lang babe solve na ako" malambing kong tugon sa kanyang paanyaya.

Sinabayan ko ito ng paghagod sa kanyang likuran, bahagyang paglamas sa kanyang isang suso. Kanya naman itong nagustuhan at bahagya ding umungol mula sa kawalan. Idinantay niya ang kanyang makinis na binti sa aking harapan, dinama ng kanyang binti ang aking bumubukol na ari. Hinalikan niya ng marahan ang aking tenga, inilabas niya ang kanyang dila. Ang amoy gatas na kanyang hininga ang nagsilbing gasolina, upang ang aking matutulog na sanang lakas ay muling mag-alab.

Tumagilid ako, nakatagilid kaming pareho sa sa ibabaw ng aming malambot na kama. Magkaharap at parang mga panabong na manok na nagtititigan bago pa man ang laban. Sa mahinang ilaw na lumalapat sa aming mga mukha ay nakita kong ipinikit na niya ang kanyang mga mata at iniumang ang mga mapulang labi. Tumugon ako sa pamamagitan ng paghalik, tunay ngang mas masarap si Angel kanino man. Mas malambot ang mga labi, mas matamis ang bawat halik.

"gusto mo ba sa iyo lang ako?" mapanuksong wika ng aking asawa nang muling maghiwalay ang aming mga labi.

"sa akin ka lang dapat babe, sa akin lang" matapang kong sagot.

Muli kaming naghalikan, nagpalitan ng laway. Nagsimulang gumapang ang aking mga palad sa kanyang malambot na hinaharap. Nilaro-laro ko ang utong niyang tayung-tayo na sa ilalim ng kumot na nagkukubli sa aming mga katawan. Walang sandaling nasayang, mabilis din niyang dinukot ang aking ari na kaytigas. Inihanda namin ang aming katawang lupa para sa masigabong pagtatalik.

"dun tayo sa sofa, baka magising si baby natin" suhestyon ni Angel sa akin.

Dagli kaming lumabas ng aming silid, tinungo ang aming sofa na saksi na din sa iba't ibang uri ng kahalayan. Dahil alam kong pagod ang aking asawa ay sinabihan ko na din siyang sa ilalim na muna. Nang ilapat na niya ang kanyang likuran sa ibabaw ng sofa ay pumwesto na din ako sa pagitan ng kanyang mga hita. Hindi na kami nagpaliguy-ligoy pa, gusto na din siguro niyang makapagpahinga kaya't mabilis niyang kinuha ang akin titi at itinutok na sa kanyang puke.

"uhhmmm...uhhhhh...ohhhh" ungol ng aking mahal na asawa.

"mas masarap ba ako kay Carina babe?" tanong pa niya sa akin.

"yes babe, wala nang iba pa.." sagot ko naman.

"babe mag-iingat din kayo ha, baka may makalusot mabuntis mo yung dalaga" bilin pa niya.

Napangiti na lang ako sa mga sinabi niya dahil kanina lang nang maghindutan kami ni Carina ay hiniling ng dalaga na sa loob ng puke niya ako labasan. Malaki naman ang tiwala ko kay Carina at alam kong hindi niya ako ipapahamak.

Nagpatuloy ako sa pag-araro sa ibabaw ng aking asawa, yumuko ako habang nakapatong sa ibabaw niya upang abuting ng aking bibig ang kanyang malusog na mga suso. Nilaro ko ng aking dila ang mga munting utong ni Angel, at makalipas ang ilang saglit ay siya na din mismo ang humawak sa aking mukha upang humiling ng halikan. Kitang kita ko sa kanyang mga mata ang pagnanasa, ang kahilingan na sana ay kaya kong ibigay.

"babe sa mouth ko ikaw magpalabas ha? I want your juice hihi!" tusong wika pa ng aking asawa.

Sa mga munting trashtalk ng aking kabiyak ay lalong nakadagdag ito sa libog sa aming katawan. Ilang minuto ang lumipas at hinugot ko na din ang aking ari sa loob ng kanyang basang puki. Itinutok ko iyon sa kanyang mukha, sa bibig niyang naka-nganga na at nag-aabang ng aking katas. Hinawakan niya ang aking mga itlog upang i-udyok pa ang paglabas ng aking tamod. Malalim ang kanyang paghinga at excited sa susunod na magaganap.

"oohhh...ohhhhh...ahhhhh" ungol ko ng aking iputok sa bibig mismo ng aking asawa ang aking mainit-init na tamod.

"yeah babe...uhmmm...slurrppp...slurrrpppp...gulkk..." at muling tsinupa ni Angel ang aking titi upang simutin ang aking tamod.

Kahit na pagod sa trabaho kanina ay sinikap ng aking asawa na mag-perform ng higit pa. Kahit na halos gabi-gabi kaming nagtatalik ay wala siyang sawa sa aming ginagawa. Hindi madalas gawin ni Angel na payagan akong labasan sa kanyang bibig, ginagawa lamang niya ito kung siya mismo ang hihiling.

"is that good babe? hihi" wika pa niya.

"the best ka talaga mahal ko" sagot ko naman.

Nagpahinga kaming saglit at naupo sa sofa namin dito sa sala. Humilig siya sa aking balikat at muling hinimas ang aking dibdib. Dama ko sa aking hubad na katawan ang init ng kanyang hininga na dulot ng nakakapagod ding kantutan.

"babe ano, orgy ulit tayo nila Kat at Carina?" tanong niyang muli.

"ikaw babe, kahit ano basta ok at gusto mo ayos lang sa akin" sagot ko.

Medyo nagulat din ako sa aking mga nasabi. Parang binigyan ko siya noon ng kalayaan sa kung ano ang nais niyang gawin. Natahimik ako at hinintay ko ang kaniyang susunod na sasabihin. Habang kami'y hubo't hubad pa rin sa ibabaw ng sofa at nagpapahinga, muling inabot ni Angel ang aking titi. Muling inilapat ng aking asawa ang kanyang malambot na palad sa ibabaw ng aking ari. Hinimas-himas niya ito at marahang sinalsal muli.

"kahit ano babe? kahit ano ok lang sa iyo?" tanong ni Angel.

"uhm, eh ano ba yung gusto mo babe?"

Tumitig sa akin ang aking asawa habang patuloy ang pagsalsal niya sa aking titi. Ang mga matang mapungay at parang isang bata na hihiling ng isang laruan ay sadyang nakaka-durog ng puso. Hindi ko alam kung ang hihilingin niya ay pabor sa akin, o di kaya'y ang aking kinatatakutang mithiin.


itutuloy....

No comments:

Post a Comment