Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 20

Malaking ngiti ang naiwan sa aking mga labi nang lisanin ko ang bahay nila Carina kinbukasan. Nabalewala na sa akin kung ano pa man ang inatupag ni misis kagabi kasama ng aming dalagang mga boarders. Ayaw ko pa sanang umalis, gusto ko pa sanang manatili sa piling ni Carina subalit may duty na daw siya sa hapon kaya't no choice na ako kundi umuwi.

Pagbalik ko sa aming condo ay normal lang naman ang naging sitwasyon. Naabutan kong nagbibihis na si misis para sa kanya ding pasok sa ospital. Sa banyo nama'y naroon si ate na aming stay-out na kasambahay at pinapaliguan ang aming supling na babae.

"oh babe, kumain kana ba?" tanong ni misis sa akin.

"ah oo babe, doon din kila Carina" sabi ko naman.

Hindi na nagtanong pa kung ano o bakit ako naroon kagabi, alam naman niya kung saan ako galing at kung ano ang inatupag namin. Hindi na niya siniyasat pa ang detalye sa halip ay normal na tanong na lamang sa mga nagtatalik.

"did you enjoy your night with Carina babe?" malambing niyang tanong sa akin.

"uhm, yes, just the normal thing...how about you babe? kumusta yung ano nyo?"
 tanong ko naman.

"hihi! the same din naman, saka ko na iku-kwento mamaya, male-late na ako babe"
 wika ni Angel.

"...pati si Vanessa ba?"
 pahabol na tanong ko pa.

"no! di naman ako ganun ka-libog babe haha!" masayang sambit ng aking asawa.

Inihatid ko si misis sa kanyang trabaho, habang patungo doo'y muli naming napag-usapan ang mga ginawa nila ni Regina kagabi. Nanuod lang daw sila ng movie, walang alak. Siguro dahil pagod ay nauna daw umuwi at natulog si Vanessa, syempre plano na din nila yun kaya naiwan silang dalawa ni Regina sa unit namin kagabi.

"the same routine din naman babe, but this time less the dildo haha!" kwento ni misis.

Mas nasarapan daw siya kahit walang laruang titi sila na ginamit, mas masarap daw pala kapag hindi lasing. Mas buhay ang diwa at nasa tamang pag-iisip. Inamin ni Angel sa akin na sigurado daw mauulit iyon pero nangako naman siya na ilulugar niya sa tama ang mga gagawin nila. Sikretong malupit sabi nga, kahit pa alam ko ang kanilang mga ginagawa ay ang alam lang ni Regina ay sa pagitan lang ito nila ng aking asawa. Hindi naman na nabanggit ni Angel ang tungkol sa pagnanasa o gustong magpakantot sa akin ni Regina, siguro hindi na niya ito pinaunlakan o siguro hindi ko nalang naitanong pa.

"how about you? baka hindi na makalakad si Carina ha? baka nilapastangan mo yung dalaga?" tanong naman niya.

Sasabihin ko sana yung kakaibang ginawa ni Carina kagabi, yung attempt niya na pasukin ko ang kanyang puwit. Pero nagdesisyon akong huwag na, hindi naman "natuloy" iyon talaga.

Pabalik na ako noon sa condo nang magtext si Carina, sa kakatawa ay muntik pa nga akong mabangga.

"sakit ng pwet ko! haha!" text ng dalaga.

Kainitan ng summer noon, kalakasan din ng aming mga projects dahil nga season ito kung saan madaming nagpapatayo ng mga gusali lalo na ang mga maliliit na bahay. Dahil dito, ilang linggo din akong naging abala sa aking hanap-buhay. Naulit pa minsan ang aming pagni-niig ni Carina, hindi na namin tinangka pa ang una na niyang sinubukan - ang pasukin ko siya sa puwitan. Ganunpama'y kahit na minsan na lang kami nagkikita ng dalaga dala ng aming busy schedule ay sa tingin ko lalo pang nag-iinit ang aming mga katawan. Madalas sa minsan naming pagkikita'y pinapagawa ko ulit ang "body to body" massage, madalas din akong labasan sa pamamagitan pa lang ng kanyang bibig.

Si misis din ay naging normal na ang buhay, partikular sa kanyang sixlife. Sa halos isang buwan sigurong lumipas ay minsan nalang naulit yung pagtatalik niya sa kapwa babaeng si Regina. Komo summer ay bakasyon din ng estudyante kaya't kailangang umuwi na muna ng mga dalaga sa kani-kanilang probinsya. Minsan nakita ko pa yung mga text ni Regina kay Angel, daig pa pala ako nito kung mambola, sa pagbabasa ko ng mga mensahe nila sa isa't isa'y daig pa talaga ang mag-syota.

Nabanggit din lamang ang salitang "mag-syota", si Kat at Mulong ay medyo nawalan ako ng balita. Minsan sa isang linggo kami ay nagpupunta sa mga byenan ko, para mailibot na din ang bata, syempre para din masilayan ko si hipag. Madalas tulog si Kat sa kanila kapag kami ay naroroon, pero binibigyan din naman kami ng pagkakataon. Isang beses ay libog na libog talaga ako noon, sabi ni misis "sige simplehan mo na si Kat" kaya sinamantala ko ang pagkakataon.

Niyaya ko si Katherine sa ibaba doon sa banyo ng kasambahay, eksakto nun at nasa galaan ang mga katulong nila kaya't malaya kaming nakapagtalik doon. No choice na kasi e, siya din naman e tigang na tigang na din sa akin. Kung magmo-motel pa kami e ubos oras pa, doon nalang kami makaraos lang.

Minsan talaga sa buhay natin may mga pagkakataong "boring", sa ilang sandali habang ako'y nakatambay sa site namin naisip kong magmuni-muni. Napansin ko tuwing summer, bago dumating ang tag-ulan ang aking buhay ay nawawalan ng kulay. Walang bago, walang kulang. Nagiging mailap sa akin ang mga kababaihan sa ganitong buwan ng taon, hindi ko alam pero parang sinadya ito ng tadhana na ako'y pagpahingahin.

Hindi na sana ako susulat pa ng aking istorya ng buhay, dumating sa puntong nawalan na ako ng gana. Para ano pa? Pare-parehas din naman ang tema. Angel, Kat, Carina...napako na yata ako sa kanila. Pakiramdam ko noon baka magsawa na ang aking madla, puro nalang kantutan, puro nalang sila. Oo may iba naman ding pagbabago, bagong posisyon sa kama, bagong damit pang-ibaba. Pero bilang isang manunulat parang ako'y natabangan na, hindi ko alam pero siguro'y hanggang dito na lamang.

Hindi ako nagkamali, bagama't minsan sa isang buwan kami ay nagtitipon nila Angel at Carina upang sikaping panatilihin ang init ng aming katawan. Subalit napapansin ko na si Angel ay higit na naliligayahan tuwing sila ni Carina ang magkahalikan. Sinubukan ding yayain ni Angel si Carina na samahan siya sa kanyang pantasya, ang makipagtalik kay Regina.

Isang hapon maaga kong pinauwi ang aking mga tauhan sa ginagawa naming bahay, buwan pa lang ng Mayo noon pero makulimlim na ang langit. Unang kidlat ng Mayo, hudyat na papasok na ang tag-ulan ng Hunyo. Eto na yata ang pinakahihintay ko, tapos na ang tag-araw, tapos na ang tag-tuyot.

Sumabay sa pagluha ng langit ang aking damdamin, ganito ako at hindi rin naman perpekto. Habang ako'y nagmamaneho ako ay muling napa-isip, saan nga ba patungo ang buhay ko?

"hello?" wika ko nang sagutin ko ang aking tumutunog na telepono.

"kuya Bogs? si Vanessa po ito...nasa unit nyo po ba kayo?" sagot ng dalaga.

"ay pauwi pa lang ako, bakit?" tanong ko.

"eh kasi po wala po akong susi sa unit namin, wala pa po si Regina e, baka po kako pwedeng mahiram yung susi sa inyo"
 paliwanag nito.

"wala pa ba tao sa amin?" sagot ko.

"wala po e, kanina pa po ako nagdo-doorbell..."
 sabi niya.

Naisip ko naroon nga pala sila misis at baby namin sa kanila, doon kila byenan. Inisip ko pa kung tutungo ba muna ako doon para sunduin sila bago ako dumiretso sa condo. Pero parang nanaig ang aking awa sa dalaga, alam kong pagod ito sa byahe, hindi rin naman siya pwedeng tumambay sa kapihan sa ibaba dahil tiyak na madami siyang dalang gamit.

"ah sige, hintayin mo nalang ako, pauwi na ako" sagot ko.
 
itutuloy

No comments:

Post a Comment