Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 46

Kapag ang mga taong inaasahan nating magmamahal at mag-aaruga sa atin, ang mismong mananakit at bibigo sa atin, napakalaking dagok ito na kailangang pasanin sa ating mga balikat. Pero hindi ito pasaning pang habang-buhay, dahil di man natin mapipili ang ating mga kasama sa mundong kinabibilangan, ay mapipili naman natin ito kung paano haharapin at magagawang lampasan para bumuo ng bagong kinabukasan.


Sa aking huling taon sa lungsod ng Baguio ay masasabi kong naka-alpas na ako sa mga sakit na pinagdaanan. Nabawasan man ang aking mga kaibigan, ito naman ay napalitan. Nawalan man ako ng minamahal, sa katayuan ng iba ay hindi ako nilisan. Naging mas mabuti ang aming samahan ni Anne, naging tapat ako kahit paano sa kanya bilang six partner ng dalaga. Aking nilubayan ang pakikipag-eyeball sa ilang mga kababaihan at itinuon na din ang aking atensyon sa pag-aaral.

Ang nangyari sa amin ni Rhia ay hindi ko basta-basta na lang iniwan. Nagkaroon din naman ng awkward moments kaming dalawa, lalo pa't kasundo ko na ang kanyang syotang si Badong na madalas palagi sa aking silid upang makigamit ng computer upang maglaro at magpalipas ng oras. Ganunpaman, buong akala ko ay hindi na masusundan ang nakaw naming sandali ni Rhia. Ilang buwan kong pinigil ang gigil sa dalaga, bilang pagrespeto sa desisyon niyang huwag na namin ulitin ang bawal na pagtatalik.

"pareng Bogart! palaro naman ng CS oh?" bati at hiling ni Badong isang araw na wala kaming pasok.

Abala ako sa aking mga drawings noon bilang paghahanda sa nalalapit kong defense. Malugod kong pinaunlakan ang hiling ng binata at siya namang kanyang ikinatuwa.

"hi Rhia, kumusta kana?" bati ko naman sa dalaga na syota ni Badong na aking 
ka-boardmate din.

"hi Bogs, ok naman, kumusta thesis mo?" sagot ng dalaga habang naghahanda ng miryenda sa kusina.

Matagal din kaming hindi nagkibuan ni Rhia, hindi naman kami galit sa isa't isa, 
ngunit sapat lang ang aming ginawa bilang respeto sa nobyo nya. Mali naman talaga ang aking ginawa, subalit ang tadhana ay sadyang para sa kanya.

"nakikilaro na naman ba yung BF ko? adik na yata talaga sa games yan e" kumento pa ng dalaga na parang may halong inis.

"di naman palagi e, hayaan mo lang" wika ko naman.

Hindi ko naman sinasadyang masagi ang katawan ng dalaga nang ako'y kumuha ng baso sa banggerahan. Muli kong nadama sa aking braso ang kanyang braso, napatingin si Rhia at ako naman ay namula. Akala ko ay magagalit ang dalaga, pangako ko kasi na hindi na ako gagawa ng hakbang upang mapalapit muli kami sa isa't isa. Ngumiti lamang si Rhia at ako nama'y dedma lang na parang walang nangyari. Nakiramdam ako at nagmasid sa kanyang mga kilos.

"Badong halika na miryenda na muna tayo!" sigaw ni Rhia sa nobyo niyang abala pa din sa paglalaro sa aking computer.

"…teka lang! mauna kana naglalaro pa ako" balik naman ng binata.

Napansin kong tila nag-dabog pa ang dalaga, parang nawalan ng gana. Siguro ay kailangan niya ng kasama kaya ako naman bilang isang kaibigan ay nag-suggest ng tama.

"dalhin mo na sa loob Rhia, ok lang" wika ko sa kanya.

Ang huling pagparoon ni Rhia sa aking silid ay noong kami ay nagtalik. Naging iwas siya doon, doon kung saan aming idinaos ang aming pagpaparaos. Napilitang ihatid ni Rhia ang kanyang inihandang minandal sa loob ng aking silid sa akin na ding pamimilit.

"itong lalaking ito spoiled ka ha! di kana nahiya kay Bogart!" pangaral pa ng dalaga.

"hehe ok lang yan" biro naman ni Badong.

"upo ka muna Rhia doon oh" sabi ko naman at itinuro ko ang aking kama.

Napatingin sa akin ang dalaga. Alam niyang may kahulugan para sa amin ang aking makasaysayang kama. Doon ko siya niromansa, doon ko siya pinaligaya. Itinaas ni Rhia ang isang kilay niya pero sumunod naman at doon siya ay naupo na parang reyna. Abala pa din si Badong, parang walang kasama. Ilang minutong pananatili sa loob ng aking silid ay hindi na talaga mapakali itong si Rhia.

"pupunta na muna ko sa Session, nagpadala na daw si nanay ng pera ko" masungit na wikang muli ni Rhia.

"sige lang dito na muna ko" sagot naman ni Badong.

Labis na talaga ang inis ng dalaga, mabilis siyang tumayo at lumabas na sa aking kwarto. Alam ko ang nangyayari, naghahanap ng atensyon ang dalaga. Hinayaan ko nalang siya at baka kailangan niyang mapag-isa. Bumalik ako sa aking ginagawang pag-guhit, ngunit sa likod ng aking isip ay hindi ako mapakali.

"pare hindi ka ba aalis? may hihiramin lang ako sa ka-klase ko sa trancoville e maiwan na muna kita dito" paalam ko kay Badong.

"sige lang pare, dito lang ako" sagot niya at isinuot ang headset.

Nagbihis ako at nag-ayos ng sarili. Laking gulat ko nang abutan ko si Rhia na kalalabas lang ng banyo at nagmamadaling bumalik sa kanyang kwarto. Namumugto ang mga mata ng dalaga, likas sa akin na maawa kapag nakakita ako ng umiiyak na babae. Kaagad ko siyang hinabol upang tanungin ang problema.

"Rhia? ok ka lang ba?" wika ko sa kanya.

"no hindi…" sagot ng dalaga.

Pumasok si Rhia sa kanyang silid ngunit hindi niya nagawang isarado ang pintuan nito. Sa maliit na siwang ay nakita kong dumiretso siya sa kanyang kama at niyakap ang unan na parang umiiiyak muli. Kumatok ako, katok na mahina at nagpaalam kung pwede ba akong tumuloy. Wala siyang reaksyon at tunay nga ang lungkot sa kanyang mukha.

"bakit ka malungkot? wag kana umiyak papangit ka niyan" biro ko pa sa kanya.

Naupo ako sa gilid ng kanyang kama, hinimas ko ang kanyang ulo at hinaplos ang buhok niya. Muling dumaloy ang luha sa kanyang mga mata at kaagad ko naman itong pinunasan upang magpakita ng kaunting pag-aalala.

"tama na, hayaan mo hindi ko na siya papagamitin ng PC ko. sorry Rhia" wika kong muli sa dalaga.

"hindi naman yun Bogs. madaming dahilan." sagot niya na humihikbi pa.

Napilitan akong kalingain at lambingin si Rhia kahit alam kong bawal ito at ayaw niya. Hindi naman ako napahiya, yumakap sa akin ang dalaga. Sa aking pagkaka-upo at siya ay nakahiga, iniyakap niya ang kanyang isang kamay sa aking bewang at inihilig ang ulo sa aking isang hita. Hinagod ko ang likod niya upang mahimasmasan ang dalaga. Di ko alintana kung sakali mang biglang pumasok si Badong sa kanyang silid, malakas ang loob ko dahil ang alam niya ay umalis din itong si Rhia at ibinilin ko din ang aking silid habang abala sa paglalaro.

"buti ka pa Bogs, ang bait mo at responsableng tao" wika ni Rhia.

"ikaw din naman e, kaya deserved mo na mahalin ng tama" sagot ko.

Humigpit ang yakap ni Rhia, ramdam kong tumatama ang siko niya sa aking pundya. Hindi ko alam kung ito ay kanyang sinasadya o talagang yumayakap lamang siya. Ilang saglit pa ay napawi na ang kanyang mga luha, muling nanumbalik ang natural 
niyang ganda.

"may lakad ka ba?" tanong ng dalaga.

"wala naman, may kukunin lang ako sa classmate ko" sagot ko. "sama ako?" patuloy niya.

Umiling ako upang tumanggi ngunit lalong humigpit ang yakap niya na parang batang ayaw magpaiwan sa magulang. Lalong nasagi ng kanyang siko ang aking alaga, pilit ko mang limutin ang libog ay hindi ko magawa. Bumukol ang aking titi sa aking 
pantalon na kaagad niyang nakita.

"hihi! na miss mo ba ako?" wika niya na parang kausap ang aking ari.

Mabilis na inalis ni Rhia ang aking sinturon kasabay ang zipper ng aking pantalon. Nakuha niyang ilabas ang aking titi nang walang hirap, sa pagkabigla ko ay nanatili akong walang nagawa. Walang sabi-sabi ay kaagad din niya itong tsinupa. Napalingon ako sa pintuan, sinenyasan ko ang dalaga na bukas ito kayat ako'y kanyang inutusan upang ito ay isarado. Nasira ang aming pangako, muli kaming nadala ng tukso at pagnanasa. Pagkasarado ko ng pintuan at pagbalik sa kanyang kinaroroonan ay nakita ko sa maaliwalas niyang mukha ang kasabikan. Lumapit ako upang siya ay tugunan, sa gilid ng kama ay nakapwesto siya na parang aso. Nakaluhod at ako naman ay nakatayo sa kanyang harapan. Muling isinubo ni Rhia ang matigas kong sandata, muli niyang dinilaan ang ulo ng aking titi.

"uhmm..uhmmp…uhmmmp" munting ungol ni Rhia.

Hindi na ako nag-aksaya ng pagkakataon, habang ako'y kanyang tsinutsupa ay hinubad ko naman din ang kanyang damit. Sa pangalawang pagkakataon ay muli kong nasilayan ang malusog at makinis niyang mga suso. Kaagad ko iyong nilamas, kiniliti ang kayumangging utong ng dalaga na siya ring nagpagana sa kanyang pagtsupa. Tumigil din si Rhia sa pagsubo sa aking titi, kasabay nito ang pagmamadaling maghubad ng pantalon na siya din namang aking sibayan. Sa isang iglap ay kapwa wala na kaming saplot, pag-iingat ang aming pina-iral upang hindi marinig ni Badong mula sa kabilang silid ang aming ginagawang kamunduhan.

"Bogs wag na, ipasok mo na agad…" wika niya nang akma ko sanang kakainin muli ang kanyang matambok na puki.

Humiga si Rhia at hinatak ako upang patungan siya. Siya na din mismo ang naghawak ng aking matigas na ari upang itutok na sa kanyang puki. Medyo nahirapan pa kami dahil hindi pa naman kasi siya ganap na basa upang ako'y mabilis na makapasok. Pinigilan namin ang mga ungol sa pamamagitan ng halikan, muli ko siyang hinagkan sa malambot niyang mga labi. Sa tiyaga ay lubusan kong naisagad na ang aking kahabaan sa kanyang sinapupunan.

"hummm…uhmmmm…ahhhhhmmm" mahinang ungol at hingal ni Rhia.

Nabuo ang aking ritmo, sa bawat kantot ko sa kanya ay talagang nagustuhan ng dalaga. Niyakap niya ako habang ako ay nasa kanyang ibabaw, inilagay naman din niya ang kanyang dalawang makinis na binti sa aking likuran sa bandang balakang upang maisagad ko pa ang aking titi sa kanyang basa nang puki.

"i should've done this dati pa Bogs…sana di kita binawalan…uhhhmmm" bulong pa niya sa akin.

Matapos ko siyang halikan ay ibinaba ko ang aking ulo upang magtungo sa kanyang mga suso. Sinupsop ko ang kanyang dalawang utong at nilaro din ng aking dila. Labis ang libog ni Rhia, napigilan yata at matagal na hindi narasyunan nitong si Badong. Sa bawat pag-ayuda ko ay sinasabayan niya ng pagliyad upang talagang sumagad ang aking sandata.

"ayan nahh…uhhhmmm…keep on pumping Bogs…oohhhh" bulong niya muli.

"oohhh…" maikli niyang ungol nang nilabasan ang dalaga.

Nagpatuloy ako sa pagkantot, bumulwak ang kanyang nektar na dahilan upang lalong dumulas na ang kanyang pwerta. Humiling si Rhia na iibabaw daw siya upang ako naman ang lumigaya. Nagpalit kami ng pwesto, ako ang humiga at mabilis naman siyang umupo sa aking tarugo. Gaya ng aking inaasahan, tunay ngang siya ay tigang. Mabilis ang pagkantot ni Rhia, bigay na bigay. Lalo akong ginanahan ng makita kong nilalamas na niya ang sariling suso. Kaagad ko siyang hinatak upang dumapa sa aking katawan. Mabilis nabuo ang aking tamod at naghandang magpaputok nang madama kong muli ang dalawang malambot niyang bundok sa aking dibdib. Patuloy ang hagod ng dalaga, sinabihan ko siyang ako ay matatapos na.

"sige iputok mo sa loob Bogs…safe naman ngayon…uhmmm…ohhhmmm…" mapanuksong wika ni Rhia.

Ilang hagod pa ng kanyang katawan sa aking ibabaw ay hindi ko na napigil at ako na ay nilabasan. Gumiling-giling ang dalaga, sanay na sanay na magpaligaya. Naghalikan kaming muli upang magpasalamat sa isa't isa, kaunting pahinga at kaunting lambingan sa ibabaw ng kanyang kama ay tinapos namin ang nakaw na sandali. Maingat akong lumabas, walang kaalam-alam si Badong sa mga naganap.

Naulit pa ang aming pagni-niig ni Rhia noong gabing iyon nang umuwi na ang BF niya. Ganunpaman ay nanatiling makapal ang hibla sa pagitan naming magkaibigan, hindi namin hinayaang kami ay madarang gaya ng nangyari sa amin ni Anne.

Sa bawat araw at buwan na lumipas ay naging banayad na ang aking buhay. Walang nobya na dapat gampanan, walang problema na dapat iwasan. Nanatiling si Anne ang aking kalaguyo, si Rhia ay paminsan-minsan lamang. Kahit na kasi ipinapatikim niya sa akin ang luto niya ay lagi niyang sinasabing mahal pa din niya si Badong.

Lahat ng bagay ay may katapusan, lahat ng bagay ay dapat nating tanggapin na hindi ito permanente at lilipas din. Naitawid ko ang aking thesis ng walang alinlangan, huling buwan ng paaralan ay naghahanda na kami para sa aming pagtatapos sa aming iskwelahan. Nagkaroon ako ng pagkakataong makapag-reflect sa aking sarili lalo pa nang sumapit ang aming "recollection". Noon ko binalikan ang aking nakaraan, na sa dami ng pait na naganap ay tunay ngang may matamis na babalik at ito ay matatakpan.

Kung ako ang tatanungin noong mga panahong iyon ay pipiliin kong manatili sa paaralan. Masarap ang buhay estudyante sabi nga ng karamihan, subalit unang hakbang pa lang ito ng tunay na buhay.

"Bogs…" mahinang tawag sa akin ng isang babae mula sa hindi kalayuan.

Madaming tao noon, magkakasama kasi ang lahat ng magtatapos, Engineering at Architecture na kurso. Aking nilingon kung sino ang tumatawag sa akin, wala akong naramdaman na kaba noon o hint man lang kung sino iyon. Akala ko ay ang ibang barkada ko sa kurso pero ng aking lingunin ay lubos ang aking hinala. Ilang dipa ang pagitan, may ilang mga kaklase ang nagkukumpulan, tumingkad pa ako upang makita ko kung sino ang kanilang pinagkakaguluhan.

"hi! musta kana!" "wow ang sixy mo na ha!" "itutuloy mo studies mo?" ito ang ilang mga kataga na aking narinig sa ilang kong mga kaklase.

"uuuuyyyy…" tila nagsigawan ang lahat. Nagsigawan na alam kong ako na ang kanilang pinapatamaan.

Lumihis ang mga tao, parang grand entrance pa nga. Nanliit ang aking mga mata sa nakita, pilit kong kinausap ang aking sarili dahil ako talaga ay natulala. "Bogart! huy! gumising ka!" sigaw ng aking kunsensya.

"kumusta Bogs? congrats ga-graduate kana" bati sa akin ng dalaga.

Na-starstruck ako. Di ko akalaing kami ay muling magkikita sa halos isang taon at 
ilang babaeng dumaan ay siya ay limot ko na. Hindi ko akalaing nasa harap ko ang isang babaeng ubod ng ganda. Mahabang buhok na may kulay na parang pula, maputing mukha at mamula-mulang pisngi. Ang pag-ngiti ng dalaga ay sadyang nakakatama, pagdako sa bandang ibaba, matayog na dibdib na dati kong pinagnasahan pa.

"o…ok.. ok naman…thanks…" pautal-utal kong wika.


itutuloy

1 comment:

  1. I like the story hope there's a continuation

    ReplyDelete