Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 32

Halos humulagpos ang aking titi sa narinig kong sinabi ni Nicole. Noong unang nagkita kami nito sa lumang boarding house namin nang iuwi siya ni Erick ay hindi ito pansinin. Kung hindi dahil sa mga pagpapakita niya ng cleavage ay hindi mo talaga pagtutuunan ng pansin ang dalaga. Subalit sa tagal naming magbabarkada, ngayon ay nakantot pa siya ni Estong. Dito nagbago ang aking pagtingin sa kanya, naging laman na din ng aking isipan ang nasaksihan kong hubad niyang katawan. Noong nahuli ko kasi silang nagtalik ni Estong ay aksidenteng lumabas ang dalaga at nakapanty lang siya. Kitang-kita ng dalawa kong mga mata ang makinis na katawan at malasuog na suso ng dalaga.


"haha! sige pero wag muna ngayon, pinagod ako ng pare mo e!" ito ang katagang iniwan ni Nicole sa akin matapos kaming maghapunan bago siya tuluyang lumisan noong gabing iyon.

Masakit na masakit ang aking puson, wala si Jona na aking nobya. Naiwan akong mag-isa sa ibabaw ng aking kama at nagmuni-muni. Naroon din ang awa sa aking kaibigang si Erick, tinira ni Estong ang GF niya na akin na ding pinagnanasahan. Hindi ko pa din maiwaglit sa aking isipan ang kakayahan ni Estong, kaya niyang akitin ang isang babae kahit na may BF na ito. Kailangan kong makasiguro na sa akin lang si Jona na mahal ko.

Kinabukasan ay araw ng Sabado, walang pasok, walang ring tao. Nagtungo ako sa malapit na tindahan upang makitawag sa telepono. Kinausap ko si Jona kung pwede bang tumuloy ako sa kanila o siya ang magpunta sa akin. Sa kasamaang palad ay hindi daw pwede dahil may lakad ang family niya at hindi siya pwedeng hindi sumama sa kanila. Natuwa naman ako nang mangako siyang babawi nalang sa susunod na araw at tiyak daw na magugustuhan ko ang gagawin niya. Bumalik na lamang ako sa aming boarding house upang magpalipas ng oras. Tila sinasadya yata ng tadhana na ako ay matigang, naisipan ko pa ngang bisitahin si manang Monica pero nagpasya na lang ako na huwag na dahil baka kung ano pa ang mangyari sa akin.

"Estong...Estong..." mahinang tawag ng babae sa labas ng silid ni Estong.

Lumabas ako ng aking silid, si Nicole ang naroon. Tila nabitin siguro kaya't si Estong na naman ang hanap.

"wala pa, hindi pa umuwi mula kagabi" wika ko sa kanya.

"ah ganun ba, may naiwan kasi ako sa room niya e" dugtong pa ni Nicole.

May susi si Nicole sa aming boarding house at maging sa silid ni Erick. Hindi naman na siya iba para sa amin kaya't ganoon na lang ang aming tiwala. Pumasok si Nicole sa silid ni Erick at ako din ay bumalik sa aking kama. Muli kong pinaglaro ang aking imahinasyon, inisip kong muli ang mga ungol at katawan kagabi ni Nicole, maging ang pangako niyang "bayad" sa akin.

"Bogart..." sabay katok ng dalaga.

"oh, Nics...may problem ba?" sagot ko pagbukas ng aking pintuan.

"ah wala naman...uhm, wala kang kasama? si Jona wala?" tanong pa niya.

"eh ganun na nga, may lakad daw pamilya niya" sagot ko pa.

"Boring no?" wika niya at biglang tumuloy sa aking silid kahit na hindi ko siya pinapapasok pa.

Naupo si Nicole sa aking silya malapit sa aking drawing table. Luminga-linga at nagmasid sa aking silid. Ako naman ay muling namangha sa ganda ng dalaga, naisip ko tuloy bakit kaya bumalik siya kaagad dito e pwede namang sa ibang araw bumisita. Siguro ay nahumaling na siya kay pareng Estong at gusto pang maka-isa.

"ang sinop mo pala sa kwarto, lagi ba natutulog si Jona dito?" tanong niya.

"ah hindi naman lagi, dapat nga kagabi pero wala siya. kaya eto..." sagot ko na may konting pagkalungkot.

"kaya eto ano? tigang? ahahah!" biro naman niya.

"haha! sira! palibhasa ikaw dalawa ang natitikman mo" sagot ko naman.

Natural na sa amin ang ganung mga biruan, kaya nga nadale siya ni Estong e. Ganun din naman ang aking nobyang si Jona, walang halong malisya ang aming mga biruan pero hindi ko akalaing seseryosohin ni Estong si Nicole.

"talagang ganun ang maganda! hihih!" pagmamayabang pa ng dalaga.

"...kayo ilang beses ba kayo mag-six ni Jona?" pahabol pa niya.

Hindi ako nakasagot, hindi ko kasi alam kung alam niya na hindi ko pa nakakantot si Jona. Malay ko ba kung nagkukwentuhan din sila pag sila lang ang magkasama. Ka-batch ni Estong si Nicole, mas matanda sa amin ng isang taon kaya't parang ate na ang turing ko sa dalaga.

"ha? uhm, di naman madalas..." palusot ko nalang.

"ows? yang libog mong yan? kabisado ko kayong mga magkakaibigan! haha!" biro niyang muli.

Mas matinding mang-asar si Nicole noong araw na iyon dahil kami lang naman ang tao. Unang pagkakataon itong nangyari, kadalasan kasi ay laging kumpleto ang barkada. Sinubukan kong sakyan ang trip ng dalaga, sinubukan ko kung hanggang saan ang kanyang kaya.

"libog ka dyan, e ikaw nga itong di nakatiis ahaha!" balik ko naman.

"anu ka? si Estong ang hindi nakatiis hahaha!" sagot pa niya.

"maniwala ako? e kung makaungol ka nga e...haha!" wika kong muli.

"inggit ka? haha!" sagot ng dalaga.

"ako maiinggit? di noh!" sagot ko.

"ows? if i know tinitigasan ka na! hahaha!" sagot naman niya.

Natahimik akong muli, totoo naman kasing tinitigasan na ako sa aming usapan. Hindi ko alam kung nakita niyang nakabukol ang aking titi o sadyang nanghuhuli lamang. Ibinaba ni Nicole ang dala niyang bag sa aking lamesa, tumayo at akmang lilipat sa aking kama. Pinigilan ko siya dahil baka maiwan ang amoy niya at malaman pa ni Jona.

"bakit? takot ka? haha! Hihiga lang naman ako, hindi naman tayo mag-aano" sagot pa niya.

"anuhin kita dyan e! haha!" biro ko naman.

"sus, takot ka nga sa syota mo, aanuhin mo pa ako?" hamon pa niya.

"Nics ha, wag mo ako subukan" babala ko naman.

"ahaha! sige nga Bogart...pakita nga ng ano mo" sagot niya.

"sinuswerte ka? kay Jona lang ito no?" sagot ko pa.

"haha wala ka pala e, takot...pag di mo pinakita yan hihiga na ako dito..sige ka maaamoy ni Jona ang kama mo haha!" patuloy niyang panunukso.

Sandali kaming natahimik sa aming tawanan at biruan. Hindi ko na pinigilan ang paghiga ni Nicole sa aking kama, kung maamoy man ni Jona ito ay madali lang naman magpalusot. Pero ginawan ko ito ng isyu upang magpatuloy pa ang aming biruan ng dalaga.

"naku yari na ako nyan, maaamoy na ni Jona na may ibang humiga dyan...dibale sana kung hindi lang higa ang ginawa pero wala e, hindi sulit ang galit ni Jona" parinig ko pa sa dalaga.

"ulul ka! hahah! halika Bogart tabi ka muna dito tayo magkwentuhan" wika ni Nicole.

Hindi karaniwan sa magbarkada ang ganitong tagpo, magkatabi sa isang kama habang nakahiga at nagkukwentuhan. Sa amin ay natural na lang siguro dahil na din sa aming pagkakaibigan at samahan. Hindi ko na inungkat pa kung bakit nagpagamit siya kay Estong, basta sa aking sarili ay alam kong malibog na babae ang aking katabi.

"ang tagal ni Erick! hihihi!" bulalas ni Nicole.

Nabigla ako nang idantay niya ang kanyang kamay sa aking tiyan, wala namang malisya pero parang tag-libog talaga ang dalaga.

"wala tuloy ako mayakap! hihi!" sabay kunyari ako ang yayakapin ng dalaga.

Tumagilid si Nicole, bahagyang dumikit ang kanyang suso sa aking braso na dahilan upang tumigas ang aking titi. Nabingi ako at hindi ko narinig ang kanyang mga sinabi, naamoy ko kasi ang mabangong hininga niya kasabay ng pagkiskis ng kanyang suso sa aking gilid.

"ukinam Bogart tinitigasan ka?? hahaha!" nabigla ako sa kanyang sinabi.

Sino ba naman ang hindi titigasan e nakagilgil sa braso ko ang malambot na suso. Nahiya ako sa kanya, kahit na nagpakantot na siya kay Estong ay may respeto pa din naman ako sa kanyang pagkatao bilang isang babae.

"sorry naman, hehe...yung suso mo kasi dumidikit..." palusot ko nalang.

"haha! boobs pa lang yan ha? ang libog nyong magkakaibigan! hahaha! pano pa kapag yun na baka naman labasan ka agad?!" wika pa niya.

Nagtama ang aming mga mata, magkaharap kami habang nakahiga sa aking kama. Dala na siguro ng pangungulila sa kapwa kasintahan namin ay sa isang iglap napawi ang lahat. Sa kanyang pagpikit ay siya ring paglapit ng aking mga labi sa kanya, mabilis ang pangyayari, ang syota ni Erick na kinantot kagabi ni Estong ay kahalikan ko na ngayon.

"uhmmmm...uhhmmm..." ungol ni Nicole.

Kaagad kong kinapa ang suso niya na kagabi ay nakita ko na. Ipinasok ko kaagad ang aking palad sa loob ng kanyang damit, kaagad kong natagpuan ang kanyang pasas. Mas malambot ang suso ni Nicole kesa kay Jona, halatang madaming lalaki na ang nagpakasasa. Maituturing kong sanay na sanay na si Nicole, hindi na kailangang turuan pa. Mabilis din niyang hinagilap at dinakma ang aking alaga. Ubusan ng laway, lamasan ng mga maseselang bahagi ng katawan.

"tang ina Bogart...utog ka..uhmmm..." ungol pa ng dalaga.

Umibabaw si Nicole, inalis ang damit na pang-ibabaw. Nakaupo sya ngayon sa aking mga hita habang hawak nang muli ang aking alaga. Sinalsal iyon ni Nicole, ang nakakalibog pa ay ang pagtitig niya sa akin habang nilalaro ang aking titi.

"subo ko ha?" paalam pa niya.

Bumaba si Nicole sa aking pundya upang isagawa ang nais niya. Tsinupa ng dalaga ang aking titi, hindi siya ganoon kagaling gaya ng aking nobya, may sabit ika nga. Saglit lang nagtagal doon si Nicole at mabilis kaming nag-alis ng lahat ng aming saplot. Hubo't hubad ay muli kaming nagyakap, ang malulusog na suso niya ay nakapatong na ngayon sa aking dibdib. Makinis din ang katawan ni Nicole pero hindi siya kasing puti ni Jona. Nang ibuka na niya ang kanyang mga hita ay ako na mismo ang nagtutok sa aking alaga sa puki niya habang magkapatong pa rin kaming dalawa.

"uhmmm...ooohhhh..." ungol pa niya.

Mabilis kong naipasok ang kabuuan ng aking titi sa kanyang puki, basang basa na kasi siya at talaga libog na libog pa. Mula pagkakadapa ay umupo si Nicole sa aking ibabaw, parang hinete na umindayog sa aking titi.

"uhhhh...uhhhh...uhmmm..." ungol pa niya.

"...uy sabihin mo pag lalabasan ka ha, sa labas mo iputok gago ka yari tayo kay Jona pag nabuntis mo ako" paalala pa niya.

Nilamas-lamas pa niya ang sariling suso habang patuloy ang pagindayog sa aking ibabaw. Hinimas ko naman ang makinis niyang katawan, sa hita, sa balakang, habang kami ay nagkakantutan. Ilang minuto ang lumipas at humiling siya na ako naman daw sa ibabaw. Inihiga ko ang dalaga, muling ibinuka ang makinis na mga hita upang doon ay pasukin ko siya.

"gago ka wag mo ipagkakalat lahat ng ito ha?! ang sarap nyo 
grabe uhhhh..." wika niyang muli.

Wala na akong pakialam noon kung ano pa ang maaaring mangyari, hindi ko na batid kung malaman pa ng kanyang BF ang lahat. Ang nasa aking isip ay makaraos lamang.

"lapit na Nics...uhhhh" ungol ko naman.

Kaagad umurong si Nicole upang mahugot ang aking titi mula sa kanyang puki. Hinawakan naman niya ito at sinalsal at hinintay ang paglabas ng aking tamod. 
Hinayaan niyang pumulandit at maglawa sa kanyang dibdib ang aking tamod, ang nakakabilib pa ay ikinalat pa niya ito sa kanyang harapan na parang lotion.

"galing mo Bogart...hihi!" wika pa ng dalaga.

Matapos magpahinga ay sinamahan ko pa siyang maghugas sa banyo, ako na din mismo ang nagsabon sa kanyang katawan. Doon ko tinikman ang malusog niyang mga suso, nagustuhan naman niya iyon at kaya nang hilingin ko na isa pa ay malugod niyang pinaunlakan. Tinapos namin ang second round nang ilang saglit lang, makaraang magbihis at mag-ayos ng sarili ay nagpasya na siyang bumalik na sa kwarto ng kanyang nobyo. Naiwan akong may ngiti sa aking mga labi habang nagpahingang muli.


itutuloy

7 comments:

  1. Alexa nmn author....

    ReplyDelete
  2. oo nga alexa naman.. Tgal ko na inaabangan yun..hehe more power to you author..

    ReplyDelete
  3. hoy author wala ka na bang ilalabas sa alexa? putang ina naman !!!!

    ReplyDelete
  4. bastos pala ito sa itaas ko, makakarma ka din. author hayaan mo lang message nya, nagiisa lang yan, madami kami nagpapasalamat sa u.

    ReplyDelete
  5. horny guy here text me 09396480917.

    ReplyDelete
  6. Nkikibasa at nlilibugan n nga kayo ng libre mumurahin nyo p ung author.

    ReplyDelete