Tagalog Sex Stories - Boarding House Part 30

Malapit nang matapos ang summer class, ang aming relasyon ni Jona ay lalong tumibay at tumatag. Kahit na walang penetration na nagaganap sa aming sekswal mga sandali ay ayos lang sa akin. Napupunan naman kasi ni manang Monica ang aking pangangailangan. Blowjob at kiskis sa puki lang ang naibibigay sa akin ng aking nobya. Naging magbabarkada kami nila Estong at Erick, kasama ang GF ni Erick na si Nicole. Si pareng Estong naman ay ganun pa din, chickboy pero mas madalas kasama si Anne. Ganunpaman, napapansin ko din na hindi nila maiwasang mapatitig kay Jona, syempre bilang nobyo niya ay proud ako dahil lamang ako sa kanila.


Isang hindi ko inaasahang pangyayari ang aking nasaksihan, dito mismo sa loob ng aming boarding house. Second year na ako noon, second semester, nang umuwi ako galing sa bahay nila Jona isang gabi. Sa gate pa lamang ng aming boarding house ay malakas na sigawan na ang aking narinig. Kinabahan ako dahil galit ang mga sigaw, boses ni manong Bert.

"ukinam! ukinam! matay kan ukinana!" sigaw ni manong Bert.

Tanging mga mura lang ang aking naintindihan sa mga sigaw niya dahil Ilokano ang kanilang pag-uusap at pag-aaway. Kalabog at sampal ay dinig sa loob ng silid ni manang Monica. Pumasok ako sa aking silid upang magbihis, subalit hindi tumitigil ang pag-aaway nila. Naisin ko mang makialam ay hindi pwede, naawa ako kay manang Nica, tiyak na pinagbubuhatan siya ng kamay ni manong Bert. Tumungo ako sa silid ni nila Erick upang maki-usyoso, nagulat na naman ako dahil naroon pala ang gf nya na si Nicole.

"uy pare! nandyan ka pala" gulat ni Erick.

"hi Bogs! hihi" bati naman ni Nicole.

Halatang kakatapos lang magkantutan ng dalawa, nakatakip   kasi ng kumot si Nicole at si Erick naman ay nakaupo sa    gilid ng kanyang kama. Hindi ko na pinansin ang mga    iyon, ang concern ko kasi that night ay ang sitwasyon ni manang Nica.

"pare anong nangyari? bakit nagwawala si manong saka parang binubugbog na niya si manang tulungan natin!" nalilito kong tanong.

Luminga ako sa aking paligid, napansin ko wala ang mga gamit ng dalawa - sina Joel at Tony. Nagkaroon na ako ng kutob sa nangyayari pero hinintay ko pa din ang paliwanag ni Erick. Sa mga hagulgol ni manang Monica na dinig ko pa din ay pinilit kong    pakinggan si Erick.

"nagulat na nga lang din kami kanina ni Nicole parekoy, narinig ko nalang na nagmura at sumigaw si manong kanina. Si Joel biglang pumasok dito hawak yung mukha, parang may dugo pa nga e, tapos nag-alsa balutan na. Si Tony naman nung dumating e kaagad hinanap si Joel saka umalis din" paliwanag ni Erick.

"tapos??" tanong ko pa.

"parang nahuli yata si manang" sabat ni Nicole.

Sa pagkakataong iyon ay nalungkot ako at nainis. Nalungkot ako para sa kalagayan ni manang Monica. Nainis ako sa mga barakong si Joel at Tony, ang tanga kasi nila, nagpahuli mga puta, wika ko sa aking sarili. Ilang saglit pa ng pagkatulala ay kumalabog ang pintuan ng silid kung saan naroon kami.

"ayan ni, ni anya nagan na?? ukinana!" (nasaan si, si ano na pangalan nun?? putangina!) pautal na wika manong Bert.

Nakakatakot ang itsura ni manong Bert, namumula at nanlilisik ang mga mata dahil sa kalasingan at galit na din. Hindi kami nakasagot kaagad dahil sa takot, napayakap pa nga si Nicole sa BF niyang si Erick at yumakap na dahilan upang bahagya ko pang masilip ang malusog na suso niya. Sumunod si manang Nica, umiiyak at talagang nakakaawa. Suot ang malaking t-shirt at alam kong walang saplot sa loob. Dito ay unti-unti ko nang napagtugma ang aking mga haka-haka.

"dad...huhuhu...tama na...wala silang alam mga bata pa yan..." iyak ni manang Monica.

Gusto kong tulungan si manang, pero nagapos ako ng takot sa igorot kong landlord. Sa awa ng Diyos ay lumisan din si manong, at muling pinagbantaan si manang. Sa pagkalabog ng pintuan sa sala ay natiyak kong umalis na nga si manong. Kaagad akong lumabas ng kwarto, pinigilan pa ako ni Erick na huwag nang makialam pero desidido akong malaman ang lahat. Besides, may karapatan naman siguro akong malaman ang kalagayan ni manang.

"manang...manang..." mahina kong tawag at sabay ang mahinang katok sa kanyang pintuan.

Itinulak ko ang pinto at sumilip, naroon si manang nakaupo sa ibabaw ng kaniyang kama at wala pa din ang tigil sa pag-iyak. Namumula ang mukha ni manang, halatang napagbuhatan ng kamay ni manong Bert. Hindi ako dinapuan ng libog kahit na kita ko ang maputing hita ni manang sa pagkakaupo, nangibabaw sa akin ang awa.

"manang...ano po nangyari?" tanong ko sa kanya.

Lumapit ako sa kanya, iniwasan ang mga nagkalat na gamit sa sahig na resulta ng pagwawala ni manong kanina. Pag-upo ko pa lang sa gilid ng kanyang kama ay kaagad akong niyakap ni manang. Niyakap ko naman at dinama ang hagulgol muli ni manang Monica. Mga ilang minutong ganoon, hinayaan ko lang na ilabas niya ang kanyang mga luha.

"Bogart...next month, lumipat ka na...si Erick isama mo na din..." wika niya sa akin.

"ha? bakit manang?" pagtataka ko.

"kasalanan ko Bogart...kasalanan ko...huhuhu" maluha-luha niya muling wika.

Pinunasan ko ang luha sa kanyang mga pisngi, kahit na malayo ang agwat namin ni manang ay ipinakita ko sa kanya ang aking pag-aalala. Kung tutuusin nga ay maliit na pursyento lang ang aking ginawang pag-aalala kumpara sa mga ligaya niyang ibinahagi sa akin.

"bakit manang? ano ba kasi nangyari??" tanong ko muli.

"nahuli ako ng manong mo, kasiping si Joel...huhuhu" rebelasyon niya.

Muling humagulgol si manang, aking naintindihan ang lahat. At na-solve na ang misteryo na aking nauulinigan dati pa, si Joel nga ang kumakantot kay manang. Hindi ko na tinanong pa kung bakit nagpapakantot siya doon, alam kong mahina si manang, madaling madarang. Kung kukwestyunin ko pa kasi ay parang tinanong ko na din kung bakit ko siya kinakantot. Makalipas ang ilang sandali ay muling nagsalita ang aking landlady.

"ayokong mapahamak ka din Bogart, mahaba pa ang lalakbayin mo..." wika niyang muli.

"bakit ka naman niya sinaktan ng ganito manang, kung mahal ka niya e hindi ka niya gaganituhin" wika ko naman.

"hindi mo naiintindihan Bogart..." tugon niya.

"ano? ano pa ba ang hindi ko alam manang?" sagot ko naman.

Nag-ayos sandali ng sarili si manang, itinali ang buhok at pinilit na ngumiti sa akin. Sa aking isipan ay sari-sari ang nagaganap, iba't ibang mga bagay ang gusto kong malaman.

"Bogart, tutal naibigay ko naman na din sa iyo ang lahat, siguro pwede mo nang malaman. Bogart, kabit lang ako" wika ni manang.

"...si Joel, dati ko nang BF yan. mula nang ibinahay ako ni Bert, maayos naman ang lahat. pero sinundan ako ni Joel, nagpanggap na istudyante. alipin ng tukso, muling nabuksan ang aming relasyon, lalo na sa seks" patuloy niya.

Parang nakikinig ako kay Charo Santos sa maalaala mo kaya, bawat salitang lumabas sa bibig ni manang at sa bawat pagpatak ng kanyang luha ay may kurot sa aking puso. Gaya ng aking nabanggit, hindi naging hadlang ang aming edad sa paglalahad ni manang ng kanyang mga sikreto at saloobin. Kaya pala wala madalas si manong ay naroon siya sa kaniyang legal na pamilya. Dala ng tukso ng kamunduhan, hindi niya maiwasang muling magpaangkin sa ilang mga kalalakihan.

"...pero yung sa atin Bogart totoo yun, wala naman tayong nakaraan diba?" patuloy niya.

Kahit na mura pa ang aking kaisipan, hindi ako naniniwalang "totoo" ang aming naging relasyon ni manang. Libog ang tanging naging dahilan ng aming bawal na tikiman. Ngunit sa isang banda ay naroon talaga ang kanyang pag-aalala, ayaw niyang matulad ako sa aking ka-boardmate na si Joel.

"kahit ayoko Bogart kailangan mong umalis, nagdecide si manong mo na puro babae na lang ang manirahan dito." wika niyang muli.

"...gustuhin ko man, hindi pwede Bogart. salamat na din sa mga sarap na ibinigay mo sa akin" malambing na wika niya.

Pinilit kong burahin ang lahat ng nasa aking memorya, ang tanging pakay ko lang noong mga sandaling iyon ay i-comfort si manang Monica. Muli kong hinagod ang kanyang likod habang magkayakap. Sa tingin ko ay naibsan na kahit paano ang kanyang nararamdaman.

"manang?" tawag ni Erick mula sa labas ng silid.

Kaagad kaming naghiwalay ni manang mula sa pagkakayakap, mabilis ding nagtakip ng kumot si manang Nica upang takpan ang kanyang mga hita.

"uy parekoy, manang, aalis na po muna ako ihahatid ko si Nicole" wika ni Erick.

"ingat kayo Erick, bye Nicole" malugod namang sagot ni manang Nica.

Namumugto pa ang mga mata ni manang Monica nang kami ay iwanan ni Erick. Hindi ko inasahang muli kaming magkakaroon ng isang maliit na pagkakataon sa aming mga gawain. Tinulungan ko si manang na iligpit at ayusin ang gulo-gulong kalat sa kanyang silid. Matatandaang ang tanging suot ni manang ay ang isang malaking t-shirt at walang saplot ni isa sa loob.

"naabutan kayong nagse-six manang? hihi" biro ko pa.

"oo, muntik na talagang mapatay si Joel, ayokong mangyari sa iyo yun Bogart" wika niya.

"e magshorts ka naman, nakikita ko puki mo e haha!" biro naman nang tumuwad siya upang pulutin ang isang gamit sa sahig.

Siguro ay alam niyang hindi na babalik pa noong gabing iyon si manong kaya't malakas ang kanyang loob. At isa pa, tiyak na nabitin ito kanina dahil nga sa kalagitnaan daw ng kanilang pagtatalik ay dumating nga si manong Bert.

"sus, bakit pa e nakita mo na din naman yan" sagot niya patungkol sa puking naka lantad.

Nilapitan ako ni manang Nica, nabitiwan ko pa ang hawak kong gamit na pinulot nang bigla niyang hinagkan ang aking mga labi. Kinabahan ako dahil baka kami naman ang mahuli ngunit nang magsimulang umungol ang aking landlady ay tila napalitan na ng libog ang aking mga kaba. Inililis niya ang kanyang damit upang igabay ang aking kamay sa kanyang puki.

"Bogart, paligayahin mo ako..." hiling ni manang sa akin.

Sunud-sunuran ako sa mga utos ni manang Monica, mabilis kong kinapa ang kanyang matambok na puki. Niyaya ko siya sa aking silid, mas panatag ang loob ko doon kesa dito sa kanyang kama kung saan kinantot siya ni Joel at maging ang aking kaibigang si Estong. Sa mas safe kami doon kung sakaling bumalik si manong Bert. Kaagad namang sumama sa akin si manang, nagmamadali, hayok na hayok talaga sa laman.

"Bogart...uhhhmmm...uhhhh...dadalawin mo pa din ako dito ha?" hiling pa niya habang kami ay naghahalikan.

Ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng maluwang na damit ni manang. Malaya kong nilamas ang malusog niyang suso doon at siya namang kanyang muling ikinaungol. Alam kong nagmamadali si manang dahil alam namin na babalik na si Erick. Mabilis na lumuhod sa aking harapan si manang Monica, kasabay nito ang pagbaba ng aking pantalon at paghawak sa aking alaga. Kaagad na isinubo ni manang ang aking sandata, sinipsip at hinimod niya ang katawan at ulo nito. Ako'y napaungol sa kanyang ginawa, tunay ngang malibog si manang Monica.

Matapos niyang lawayan ang aking ari ay pinaupo niya ako sa aking silya, sunud-sunuran pa din ako at maya-maya pa'y inililis na niyang muli ang suot na damit kasabay ng pag-upo sa aking kandungan. Hinawakan niya ang aking matigas na titi saka itinutok sa kanyang basang ari. Damang-dama ko ang pagpasok ng aking titi sa kanyang puki. Tuluyan kong inililis ang kanyang damit at lumantad na sa akin ngayon ang kanyang malulusog na mga suso.

"oooohhhh Bogartt...uhhhmmmm...ang sarap moooohh..." ungol ni manang.

Siya ang may control sa aming kantutan, pabilis ng pabilis ang kanyang pagkabayo sa aking ibabaw. Nilunod ko ang aking sarili sa mga malusog niyang suso, dinilaan at sinipsip ang mala-rosas na utong nito.

"manang...oohhh...malapit na po...ahhh" wika ko pa sa kanya.

Kaagad umalis si manang sa kanyang pwesto, mabilis niyang tinungo ang aking tarugo at muling tsinupa ito. Hindi ko alam king ano ang sumanib sa kanyang pagkatao, ilang oras pa lang ang lumipas mula nang kanilang pag-aaway at pagkabuko ay eto na naman siya libog na libog na parang kuneho.

"ahhhh...ooohhhh Bogart...uhhmmmm" ungol pa niya habang pumupulandit ang aking tamod sa kanyang mukha.

Matapos niyang salsalin ay muling ipinasok ni manang ang aking titi sa kanyang bibig upang simutin ang aking katas. Iba si manang, hangga't maaari ay ayaw ko siyang iwanan. Pero, kinakailangan na din para sa aking kinabukasan. Alam kong walang tutumbas sa kanyang mga kalibugan, pero siguro naman sa darating na hinaharap ay muli pa kaming magkikita at pagsasaluhan ang sarap ng kamunduhan.


itutuloy

5 comments: