Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 9

kantotpinay.blogspot.com
Ilang minuto pa siguro ang nakalipas bago ko napahupa ang sarap at ligayang pinagsaluhan namin kanina ni Katherine. Naka-ilang tagay pa din ako bago ko pa naipwesto ang aking sarili, ngayon masasabi kong naibalik ko na ang dati kong sigla na matagal na ding naantala.


Ilang beses akong nagpalinga-linga, pinagmasdan ko ang aking mga kasamahan. Sa palagay ko kasi sa mga oras na ginugol namin kanina sa banyo kasama si hipag ay marami na ring nangyari. Lasing na ba sila? Ang ilang ay lango na, si Vanessa na hindi naman sanay sa inuman ay mapungay na ang mga mata. Si Carina, si Carina na maputi ngayon ay mamula-mula na. Si Mulong naman ay hindi ko nakitaan ng tama, kasama niya ang nobyang kinantot ko lang kanina. Nang aking sulyapan muli si Katherine, kitang-kita ang pagkinang ng kanyang kutis maging ang kanyang mga mata, marahil dahil sa aming ginawa kanina kaya't ganoon na ang kanyang itsura. Ang aking asawa nama'y sakto lang, may tama na rin pero nasa wastong estado pa ng pag-iisip.

"teka, ano na nga yung sinabi niya kanina noong ako'y dumating?"
 wika ng aking isip.

"si Regina!" sigaw ng muli ng aking isipan.

Oo, hindi ako nagkakamali nang banggitin ni Angel ang tungkol kay Regina. Wala siya kanina nang ako'y magmasid, eksakto naman lumabas siya ngayon galing sa banyo.

"...she's kinda game na" ito ang naalala kong sinabi ni misis.

Yan, yan talaga ang sinabi ni Angel kanina. Hindi ako maaaring magkamali dahil hindi naman ako lasing. Sa paliligo namin kanina ni hipag sa kabila siguradong bumaba na ang aking tama kanina. Nagpatuloy ang pag-ikot ng baso na may alak, napansin kong medyo bumagal na ang pagkaubos nito kumpara kanina. Marahil sa lasing na nga sila at bukod dito'y pagod pa.

"did you enjoy it?"
 bulong sa akin ni misis.

"oo babe, salamat uli" balik ko naman sa kanya.

Hindi ko na binanggit pa ang kanyang binitawang salita kanina, alam ko ang aking ginagawa, hindi ako maaaring magkamali kung ito'y aking uungkatin pa. Pwede kasing pain lang ito ni Angel, alam kong gusto niya akong subukan. Ayokong hamunin ang kanyang tiwala para sa akin, kailangan kong tumanggi kung ako'y kanya muling aalukin.

"laro tayo guys!"
 bulalas ni Regina.

Dito nasiguro kong "game" nga ang dalaga, alam ko naman din iyon nang una ko na siyang nakainuman dati pa. Tama nga ang sinabi sa akin ni misis kanina. Ganunpaman nagpatay-malisya nalang ako at nagkunwaring kuntento na.

"laro daw babe hihi!" bulong ng aking asawa.

"ano namang game?" sambit naman ni Carina.

"poker, poker tayo may dala akong baraha!" masayang sagot ni Regina.

Nakuha ni Regina ang atensyon ng lahat, maging si Vanessa na lasing at natutulog ay nagising pa. Nang mailabas na ni Regina ang baraha, pilit itong kinuha ni Carina at nagpresintang siya na raw ang magiging bangka.

"so the rules..." wika ni Carina.

Alam naming lahat kung paano ito laruin, ngunit sa likod ng aking isipa'y nagtagpo ang aming mga damdamin. Gaya ng mga laro sa bawat inuman, hindi ito magiging ordinaryo lamang.

"it'll be a strip poker okay?" bungad ng dalagang bangka.

"whaaat? hihihi!"
 reaksyon kaagad ni Katherine at Vanessa.

"yeah, you heard it right. since ako e naghubad na kanina sa beach, at ako na ang bangka, exempted ako okay?"
 paliwanag pa ni Carina.

Itinabi ni Mulong ang maliit na mesa, pumwesto ang lahat doon sa lapag sa tabi ng kama. Nagpatuloy pa din ang pag-ikot ng alak sa aming hapag, habang si Carina nama'y naghahanda na at ang baraha'y binabalasa.

"uhm, magpapaalam lang po, ate Angel and Kat...since boylet nyo lang ang lalake dito, okay ba sa inyo yung game natin? I mean, they could see some naked bodies of the other ladies..." pahayag ni Carina bago ipamigay ang hawak na baraha.

"well I see nothing wrong, it's just a game right? hindi naman siguro ako mahihiya sa katawan ko hihi! and more, I don't think Mulong would fantasize about my boobs the next day, tama ba Mulong?" wika ng aking maybahay.

Tumango lang si Mulong, "sports" lang ika nga at walang personalan. Ako nama'y hindi na pinagsabihan ng aking asawa sapagka't alam naman niya kung gaano kabukas ang aking isipan. Ganunpama'y handa rin naman ako, alam kong parte ito ng pagsubok sa akin ni Angel.

"how about you friend? okay lang ba sa iyo na makita ni BF mo ang puppies ni Regina? hihihi!"
 biro naman ni Carina.

"bakit ba puro suso ang usapan? hahaha!"
 pabirong sagot naman ni hipag.

Muling bumalik ang saya sa loob ng silid, nawala ang maliit na pagkabagot kanina lang sa amin. Apat ang manlalaro, kami ni Angel maging si Kat at Mulong ay naging isa, samantalang ang dalawang dalaga nama'y solo sa bawat baraha.

"let's start!" hudyat ni Carina.

Sa unang round ng laro ang koponan nina Kat at Mulong ang natalo, sila ang unang magtatanggal ng anumang saplot nila sa katawan. Nahihiya pa noong una si Mulong, marahil hindi siguro sanay sa ganitong laro. Isa sa kanila ang maaaring tumanggap ng parusa, at dahil na din sa siya ang baguhan ay siya na rin ang nauna.

"take it off! take it off!"
 sigaw ng mga kababaihan.

Maging ang aking asawa'y nakisali sa kantyawan, inaantabayanan ang paghuhubad ng nobyo ng aking hipag.

"sus, parang hindi nyo kami kasamang nag-swimming kanina ah? hahaha!"
 singit naman ni Kat na para bang sinasalo ang nobyo sa kahihiyan.

Sumunod na deal, maging sa pangatlo'y tila malas ang magkapareha. Ngayon bago sumapit ang pang-apat na lapag ng baraha'y naka-brief na lamang ang binata. Pinagmasdan ko ang aking mga kasama, halatang si Vanessa ay pasimpleng sumusulyap sa pundya ng binata. Si Regina nama'y patawa-tawa lang, pero hindi maitatangging meron na ring tama.

"oh huwag masyado titig guys ha, baka tumayo hahaha!"
 wika pa ng pilyang si Carina.

Sumunod na natalo ay si Regina, walang kyemeng inalis ang maluwag na damit at doo'y tumambad sa amin ang maputi niyang katawan na sa ilalim ng itim na bra ay ang susong malaman.

"makikita natin kung sino ang maa-arouse kanino hahah! Bogs babe magpatalo ka nga para mag-brief kana din! para malaman ko kung tinitigasan ka kay Regina hahaha!" birong direkta ng aking asawa.

Nagkatinginan kami ni Regina, sumaglit kami ay nagkaunawaan sa tingin lamang. Alam naman namin sa isa't isa na talagang ako ay titigasan, alam ko namang kakaiba ang dating ng kanyang katawan. Pero hindi ako nagpahalata, hindi ko inalis sa aking isipan na narito din si Carina. Si Carina na alam din na sa amin ng dalawang dalaga naming kaharap ay may kakaibang naganap.

"oh pano ba yan, brief nalang naiwan Mulong?"
 wika ni Carina nang muling natalo sa laban ang magkapareha.

"eh, si Kat oh, siya naman..."
 sabay turo nito sa katabi.

Siguro dala ng tunay na pagmamahal, si Katherine naman ang naghubad ng damit para sa kasintahan. Ang kulay balat niyang bra ang naiwang nakatakip ngayon sa dalawang makinis at bilugang suso ng dalaga, kasabay nito ang pag-abot ng tagay sa baso. Lumipas pa ang ilang ikot ng baraha at tagay ng alak, humantong sa kalagayang hindi na karaniwan. Si Mulong ay naka-brief nalang, si Kat ay kumpleto pa naman pero ang itaas ay bra na na lamang. Ang dalagang si Regina naman ay bra at panty ang naiwan, parehas ni Vanessa pero sa ibaba ay pekpek shorts naman.

"parang may daya ah? yung mag-asawa hindi yata natatalo!"
 bulalas ni Regina.

"hahaha! bakit? ano ba gusto mo makita?" pabirong sagot ni Angel sa kanya.

"yung boobs mo ate hahaha!" sagot naman ni Regina. 

"you can if you wanted too hahaha!"
 balik ni Angel.

Sa kanilang biruan siguradong natutuwa ang mga kalalakihan, sino pa ba kundi kami lamang ni Mulong. Sa sumunod na laba'y tila kumampi sa amin, si Regina ang muling natalo kaya't ngayon ang kanyang mga suso ay salo ng kanyang isang braso. Walang paglagyan ang mga ngiting aso ni Mulong, maging ako ay nagpipigil lamang dahil ang ilalim ng suso ni Regina ay nakikita ko. Ang makinis niyang braso ay natatakpan lamang ang utong nito mismo, hirap na hirap pa sa paghawak ng barahang nilalaro.

"nakakatomboy pala katawan mo Regina hahaha!" biro naman ng bangkang si Carina.

"...si Vanessa kaya malaman din? hihihi!" sabat naman ng aking asawa na halatang may tama na ng alak mula pa kanina.

Seryoso ang lahat lalo na si Mulong sa sumunod na laban, siguro gusto na niyang masaksihan ang pinakaiingatang yaman ni Regina. Hindi ko sinasadya ngunit sa sumunod kami ang natalo, pangit ang kartada ng baraha at wala talagang magagawa.

"ako na muna Bogs, hihi!" habilin ng aking asawa.

Hinubad ni Angel ang damit, itinira ang bra niyang malupit. Ako doo'y napatitig, doon din sa namimintog niyang suso na talaga namang nakakaantig. Kahit pa araw-araw ko na iyon nakikita, talaga namang ito'y hindi nakakasawa, sa pagmamatyag ako'y napatingin naman kay Mulong, halatang nabighani sa aking asawa.

"now we are really playing! hihihi!"
 sambit naman ni Carina.

"wow ate, parang hindi ka nanganak ah?"
 papuri naman ni Regina sa aking asawa.

Muli kaming lahat ay tumagay, madaling araw na yata pero lahat ay may gana pa. Ilang ikot pa ng baraha, hanggang sa humantong na sa sukdulan ang halos lahat ng manlalaro. Ako'y naka-brief na din, si Kat at Mulong ang saplot ay pang-ibaba nalang. Ang aking asawa at si Vanessa nama'y kumpleto pa ang panty at bra, samantalang si Regina na talunan ay eto at maghuhubo na ng huling tela.

"yehey! hahaha!" sigaw ng lahat.

"oh by the way, may bagong rules...since wala kanang huhubarin, you have to remove your arms covering them in case you lose again, and worse, you have to stay naked until the game is over for the rest of us" wika ni Carina.

"what?? ang daya!" sabi ni Regina.

Siguro talagang hindi niya kakampi ang mga baraha noong gabing iyon, hindi yata gamay ni Regina ang laro kaya't nagtuloy-tuloy ang kanyang pagkatalo.

"hahahaha! now you have no choice!" pang-aalaska pa ng bangka.

"sige na ako na nga lang ang magdi-dealer! akin baraha..."
 sagot naman ni Regina.

Sa halip na manuod ay pinili nalang ni Regina na magbangka para ituloy ang aming laro, si Carina naman ang pumalit sa kanyang pwesto. Sumunod naman siya sa batas, kinuha ni Regina ang baraha, doo'y binitawan ng dalaga ang dalawang suso niya. Lumantad sa aming harapan ang kanyang mga utong, habang yumuyugyog na din ang malusog niyang suso habang nagpapamigay ng baraha.

"shit." sabi ko sa aking isipan.

Maging si Mulong ay napanganga sa nakita, ang mga singit din kasi ni Regina ay nakaipit nalang ng kanyang dalawang hita.

"oh yung mga boylet nyo baka tinitigasan na hahaha!"
 biro pa ni Carina.

Hindi na ako nagtaka kung bakit ito'y kaya ni Regina, nabanggit niya dati pa na siya ay part-time model at malamang madalas na niya itong gawin sa harap pa mismo ng camera. Pero ang aking ipinagtataka, napapadalas yata ang ngitian nila ng aking asawa.

5 comments:

  1. KaSOP nga plss? babae ha. Eto # ko 09051145440

    ReplyDelete
  2. Alexa at Trisha naman jan!

    ReplyDelete
  3. Alexa trisha pls wala kwenta ibang story..

    ReplyDelete
  4. More Driver ni Trisha please? XD

    ReplyDelete