Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 8

kantotpinay.blogspot.com
"ano ba mga bibilhin?" wika ko sa aking asawa nang tawagan ko siya.

"ikaw na bahala" sagot niya.

"...enjoy babe...take your time, ako na bahala dito" pahabol niya ng pabulong.

Ibinaba ko ang cellphone at muli kong hinagkan ang masaya kong hipag. Napatawa pa siya nang aminin namin sa isa't isa ang tagumpay ng aming planong mapag-isa.


Habang tinitimpla ni Kat ang temperatura ng tubig sa dutsa ay muli kong pinagmasdan ang maganda niyang katawan. Hindi na mahalaga sa akin kung may kasalo na ako sa kanya, ang importante ay napapanatili niya ang kurabada ng kanyang makinis na katawan. Matapos ang ilang saglit siya ay lumingon muli sa akin, sumenyas na saluhan ko na siya sa paliligo. Kanina pa matigas ang aking ari, hinubo ko ang suot kong shorts pati ang brief at si hipag dito ay napatitig.

"hi! hihihi!" bati pa niya sa aking ari.

Sa aking paghakbang patungo sa kanyang kinalalagyan ay inabot na niya kaagad ng malambot niyang palad ang aking titi. Nang ako'y makalapit, sinimulan na niya itong himasin. Itinapat niya sandali ang kamay sa tumutulong tubig, matapos iyon ay ibinalik sa aking matigas na ari. Sinalsal niya ito, kasabay ang mapangahas na pagtitig sa akin.

"sarap ba?" tanong pa niya.

"as always..." sagot ko naman.

"I guess Carina had plenty of this...nainggit tuloy ako" pahabol pa ng dalaga.

Bago pa man ako makasagot muli ay bumaba na siya. Umupo sa aking harapan na nakabukaka, sapat upang magtapat ang aking titi at ang kanyang bibig. Ilang hagod pa mula sa kanyang malambot na palad bago inilapat ang mainit-init na mga labi.

"ooohhhh...nice nice...uhmmm" 
ungol ko nang tuluyan nang maisubo ni hipag ang kalahati pa lang ng aking titi.

Atras-abante ang kanyang mukha sa harap ng aking pundya, maya't maya naman ay ang pagtitig niya patingala. Itinataas pa niya ang isa niyang kilay at minsa'y kumikindat pa upang iparating sa akin kung ako'y nasasarapan ba.

"shit kuya parang tumutulo yung pepe ko hihihi!" sabi pa niya nang sumandaling namahinga.

Ako naman ay nabigla, sa halip na bumalik kasi sa aking titi ay sa itlog ko siya nagpunta. Habang sinasalsal ni Kat ang aking matigas na ari ay dinidilaan naman niya ang dalawang itlog ko sa ilalim. Damang-dama ko ang bawat paghagod ng kanyang dila na talaga namang nakaka-kiliti. Hindi ko maiwasang hindi magselos pa rin, kaya naman bigla ko siyang tinanong.

"ginagawa mo din ba yan kay Mulong?" tanong ko sa dalaga.

"this? uhmmm...slurrrppp..."
 sagot ni Katherine.

"yeah, yan, yang ganyan..."
 patuloy ko naman.

"oo naman..." sagot ng kapatid ng aking asawa.

Tuluyan na sanang puso ko ay luluha, subalit pagbitaw niyang muli sa aking titi siya ay bumawi. Gaya ng ginawa niya kanina, sinalsal niya ang aking ari saka muling dinilaan ang itlog ko na halos maabot pa ang butas ng aking puwit.

"but this...slurrrpp" sabay himod niya sa aking itlog.

"...sayo ko lang ginagawa ito...iba ka kuya e, you're my kuya Bogs...wala kang katulad" matatamis niyang sabi.

Napatingala ako sa sarap, nahirapan pa akong magpigil sa pang-gigigil. Pakiramdam ko ako'y lalabasan na pero hindi pa oras, kailangan ko pa siyang mapaligaya ng husto. Doon ay tumaba muli ang aking puso, naalala ko ang aking pagka-liyamado sa kanyang nobyo, ako yata ang naka-una kay Katherine.

"madalas ba kayong mag-six Kat?" 
tanong ko ulit.

"shhhh...shut up. ayokong pag-usapan yan...gusto ko tayo lang." masungit niyang hiling.

Tumayong muli si Katherine, humarap sa akin at hinalikan ang aking dibdib. Kagat ang mga labi at nakataas ang isa pa niyang kilay, tumalikod siya upang siya ay akin nang pasukin. Inilagay ni hipag ang dalawa niyang kamay sa pader, ang tubig na maligamgam ay umagos sa kanyang likuran dahil sa bahagyang pagkaka-yuko. Iniumang ni Kat ang kanyang puwitan, alam ko na ang kanyang kahilingan.

Itinutok ko ang aking titi sa kanyang likuran, gamit ang ulo ng aking ari hinanap ko ang kanyang hiwa. Lumingon siyang muli sa akin, mapang-akit na mga tingin, kasabay pa nito ang mga paghinga ng malalim.

"please kuya, ipasok mo na" hiling pa ng dalaga sa akin.

Dahan-dahan kong ini-abante ang aking balakang, naramdaman ng aking kahabaan ang basa niyang lagusan. Hindi ko mawari ang sarap na naramdaman, ngunit para bang nagbalik talaga ang nakaraan. Kung paano ko siya dinon-selya noo'y ganun din, masikip kahit na madulas, mahigpit kahit pa basa.

"oooooohhhhh..."
 mahabang ungol niya.

Sinapo ko ang magkabila niyang suso, nilamas ko iyon ng marahan at may pag-iingat. Ang kanyang dalawang utong ay galit na at nakaturo, sa isang iglap pa'y naisagad ko na ang aking tarugo.

"so tight...uhhhh...uhmm..." sabi ko pa sa kanya.

Umangat pa siya ng bahagya, nakatalikod sa akin at ang pisngi ng kanyang puwitan ay nakalapat sa aking harapan. Ilang segundo pa'y nakuha ko na ang ritmo, atras-abante ako sa pagkantot kay hipag.

"ooohh ohhhh ohhhh...uhmmm uhhhhmm"
 ungol muli ng kapatid ni Angel.

Kakaibang init mula sa loob ang aking nadama sa loob ng kanyang hiyas, napangiti siyang muli dahil hindi daw niya napigil.

"kuya hihi! nag-cum na naman ako hahaha! grabe, ang sarap!"
 sambit pa ng dalaga.

Hiniling niya na ako'y huminto na muna, umabante siya at nahugot na din ang aking sandata. Humarap siya sa akin, pinalapit niya ako habang nakasandal naman siya ngayon sa dingding. Itinaas ni Katherine ang kanyang isang binti, doon niya ito ipinwesto sa likod ng aking hita. Kinuha niyang muli ang aking titi, itinutok niya iyon sa kanyang kiki.

"isa pa kuya ko, gusto ko pa isa pa ako..." hiling ng dalaga.

Wala nang sabi-sabi sinunod ko ang kanyang hiling. Magkayakap kami sa loob ng paliguan habang nagkakantutan, ang sarap ng feeling, para kaming bagong kasal.

"shit ang bilis...hihihi!"
 wika niya nang makaramdam ng muling pag-oorgasmo.

"..kuya wag nga pala sa loob ha, fertile ako ngayon...sabihin mo pag lalabasan kana isusubo ko..."
paalala pa niya.

Gusto ko sanang patagalin, gusto ko sana parang dati. Ngunit baka makahalata na ang iba naming mga kasama sa kabila. Oo nga't batid nila na matagal maligo si Kat talaga, pero mahirap na baka pa magduda.

"Kat malapit na..."
 babala ko sa dalaga.

Kaagad ay pinigil niya ang aking pagkantot, dagli ay bumaba siyang muli sa aking tuhod. Muli niyang isinubo ang titi ko, mas matindi pa ang paghigop. Ipinakita niya sa aking na maging siya ay sabik na sabik, ipinadama niya sa akin ang ligaya na minsan na naming ginagawa.

"ooohhhh...ahhhhh...."
 ungol ko nang sumirit ang aking dagta.

Lalo pang sinipsip ni Katherine ang aking tamod, hinigop pa niya ito upang walang tumapon. Matapos lunukin siya ay muling tumingin sa akin, ngumiti at kumindat pa ang dalaga kong kasama.

"well? hihihi!"
 reaksyon pa ng dalaga.

Kinuha ko siya upang tumayo na, niyakap ng mahigpit at nagpasalamat pa.

"thanks Kat, you never failed to impress me"
 wika ko sa kanya.

"sabi ko naman sa iyo, hindi ako mawawala sa iyo kuya Bogs ko. ikaw yata ang naka-una sa akin hihi!"
sabi pa nito.

Iniwan ko na si Kat upang maligo nang talaga, ako'y mabilis na nagtungo sa tindahan matapos ko ding magpatuyo. Bago kami naghiwalay nagkaroon naman din kami ng ilang palitan, mga pangako na para sa amin lamang.

Sa aking pagbalik dala ang ilang mga kakanin, naroon na si Kat at si Mulong na ang muling kapiling. Kaagad kong tinabihan si misis, nagpasalamat din ako sa aking maybahay para sa aming tagumpay.

"I hope may natira ka pang lakas...look at Regina, she's kinda game na"
 bulong sa akin ng aking asawa.

No comments:

Post a Comment