Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 7

kantotpinay.blogspot.comSa kabila ng dami ng ininom kong alak, ang aking alaga'y mabilis na tumayo nang kuhanin ni hipag ang isa kong kamay upang sa suso niya ito'y ilapat. Ipinadamang muli ni Katherine sa akin ang sarap, sa pag-gabay niya sa aking kamay sa ibabaw ng kanyang suso ang mga problema ko ay naglaho.


"ano? parehas pa din yan kuya, yan pa din yung iniwan mo..." pagyayabang pa ni hipag habang marahan kong nilalamas ang isa niyang suso.

Tama naman siya, sa aking pagkaka-alala ay parehas pa din sa aking pandama. Malabot na medyo matigas, katangian ng isang susong dalaga. Makinis at maputi ayon sa aking mga daliri at mata. Marahil gustong iparating sa akin ni hipag na ang mga pag-aari niya ay hindi lubos na nakukuha ng kanyang nobyo.

"I missed this Kat...you know that...na-miss talaga kita, hindi lang ito, ikaw mismo, buong pagkatao mo"
tugon ko.

"me too kuya, I really do...pero teka, yan bang sa iyo e parehas pa din?" may halong biro pa niya.

Lumayo ako ng konti upang bigyan ng puwang ang kanyang mata patungo sa aking pundya, malugod naman niya itong naunawaan at kaagad dinakma. Naramdaman ko ang sarap, para bang noon na una niya itong hinawakan. Sa ibabaw ng aking shorts ang titi ko'y kanyang dinama kasabay ang marahang pagpiga.

"wow. hard as ever! hihi!" sabi pa ng kapatid ng aking asawa.

Alam ko na kung saan ito tutungo, wala na akong pakialam kung nasaan pa kami o kung may ibang tao. Huhubarin ko na sana ang aking salawal nang bigla niya akong pinigilan.

"oops...not now kuya, huwag ngayon, huwag dito..." wika ni Kat.

"why?"
 tanong ko na may pagka-bitin.

"hindi ako tumatanggi kuya Bogs, alam mo yan. yes I want you to fall me now but think of it, wala tayo sa tamang lugar" paglilinaw ni Katherine.

Wala akong magawa pero tama nga naman siya, maaari kasi na sa anumang pagkakataon pwede kaming mahuli ng iba naming kasama. Iwaksi na ang aking asawa at si Carina, pero ang dalawang dalaga at si Mulong ay siguradong hindi makakapaniwala sakaling kami ay makita.

Hinalikan ako ng aking hipag, isang matamis na halik na matagal ko na ding hindi natikman. Matapos ang ilang saglit ay naghiwalay din ang aming mga labi at nagpatuloy siya sa pagbibihis. Pagkaraan ng ilang saglit, naisuot na niya ang pulang bikini, handa na para maligong muli.

"tara kuya, baka hinahanap na tayo sa ibaba"
 wika ni hipag.

Dala ko ang isa pang bote ng alak habang kami ay naglalakad, gusto ko sana siyang hatakin sa isang madilim na sulok upang doo'y ilabas ko na ang init ng aking katawan. Maya maya pa'y nakarinig na kami ng ingay, mula sa mga pamilyar na boses na kanina'y nasa dalampasigan. Biglang nagkalas ang pagkakahawak ng aming mga kamay, balik sa dati at parang walang nangyari.

"oh bakit umakyat na kayo??"
 pagtataka ng aking hipag.

"nakoh, letseng guard yun, sinira ang gabi ko!"
 sigaw pa ni Carina.

"hahaha!" tawanan ng lahat.

Hindi namin namalayan ang oras, pasado alas-dose na pala at hindi na pwedeng maligo at uminom pa sa mga cottages. Halatang bitin si Carina sa pagsasaya, umakyat nga siya sa hotel na nakatakip lang ng hinubad na damit ang kanyang katawan na basa pa.

Sayang naman kung mabibitin lang ang lahat, nagpasya kaming ituloy na lang sa loob ng silid ang inuman. Kita ko din kay Kat ang pagka-dismaya, hindi ko lang alam kung para ba iyon sa pagsu-swimming o sa tagpo namin kanina.

Doon kami pumwesto sa silid nila, nakita kong pumasok si Vanessa sa banyo dahil siguro upang magbanlaw at maligo. Binuksan ko ang alak, inumpisahan ang muling inuman. Bumulong sa akin si misis, alam niyang nagbago ang aking kalooban, alam niyang ganado na ako kumpara kanina lamang.

"ano naka-ano ka ba?" bulong ni Angel.

Umiling ako, napangiti na lang si misis sa aking reaksyon.

"ako bahala"
 bulong muli ng aking asawa.

Habang abala si Mulong sa pag-hahanda ng pulutan ay nakita kong si Angel at Kat ay nagkatinginan. Senyas na sila lang magkapatid ang nakakaalam, pero panatag ako na ang lahat ng iyon ay papabor sa akin.

"naliligo ba si Vanessa?" tanong ni Kat.

"oo yata"
 sagot naman ni Regina.

"hays...sa banyo nalang ako maliligo" malungkot na wika ni hipag dahil sa hindi siya nakaligo kanina sa dagat.

"doon ka nalang sis sa banyo sa room namin maligo, para maka-join kana ulit dito sa inuman natin" wika ni Angel.

Kinuha ni Kat ang towel na nakasabit, kinuha ang susi sa akin at saka umalis. Ilang minuto ang lumipas, ako naman ang pinagsabihan ng aking asawa.

"babe, pakikuha naman yung wallet ko, bili ka na din ng snacks pa natin" utos ni Angel sa akin.

Wala nang tanong pa, kaagad akong tumayo at tumungo sa aming kwarto. Ngayon alam ko na, naunawaan ko na ang plano ng aking asawa. Bago ko isinarado ang kanilang pintuan ay inalam ko muna kung pwede ba akong magtagal. Nakita kong masinsinan ang pag-uusap ni Carina at Mulong, nagpapatulong yata ito sa kanyang tablet, hindi na mahalaga pa kung ito'y parte ng plano.

Nag-doorbell ako sa aming silid dahil nauna nang pumasok si Katherine dito, noong una'y nag-alinlangan pa ako dahil baka nga siya ay naliligo na. Sa pangalawang pagpindot ko sa doorbell ay bumukas ang pinto. Kung dati ay puro pag-iwas at pagkahiya, ngayon nang muli kong makita ang kanyang mukha ay sagad sa tenga na ang aking ngiti.

"oh kuya..."
 bati ng dalaga.

"may pinapakuha lang si ate mo" 
sagot ko pa.

"halika, buti hindi pa ako nakakaligo" tugon naman niya.

Marahan akong naglakad papasok, umupo ako sa kama at kinuha na din ang bag ni Angel upang kumuha ng pera. Paglingon kong muli sa aking hipag ay isinarado na niya ang pintuan. Napatingin din siya sa akin at muling ngumiti. Muli, sa aking harapan ay hinubad niya ang kaninang isinuot na bikini. Panandalian akong napanganga sa aking nakita. Sa aming silid ang ilaw ay mas maliwanag sapagkat bukas lahat ng ito. Ngayon ay detalyado ko na ulit nakita ang kurba ng kanyang katawan. Mula sa pusod niya pataas sa ilalim ng kanyang mga suso ay talagang maka-laglag brief ang tanawin.

"oh natulala kana naman kuya Bogs..." mahina niyang tinig.

"wala...kasi parang ngayon ko lang nakita...naninibago ako" sagot ko naman.

Lumapit sa akin si Katherine, dala ang hinubad na bra ng kanyang bikini ay umupo siya sa aking tabi. Isinampay ng dalaga ang kanyang bra sa aking balikat saka pinagapang ang isa nitong daliri mula sa aking leeg pababa sa dibdib at patungo pa sa aking pundya.

"naninibago? na-miss mo talaga ako noh?" malandi niyang sagot muli.

Tumango ako. Ngumiti dahil alam kong eto na ang pinakahihintay ko. Mula sa pagkakatabi namin ay tumayo siyang muli, pumwesto sa aking harapan saka muling umupo sa aking kandungan. Ang panty lang niya at ang aking shorts ang pagitan ng kanyang hiyas at ng aking titi. Isinaklay ni hipag ang dalawa niyang bisig sa likog ng aking leeg at inilapit pa nito ang kanyang mukha sa akin.

"tara kuya, gusto ko paliguan mo ako" utos ng kapatid ni misis sa akin.

Kagyat ay sinunggaban ko ang kanyang mga labi, basa ng natirang alak ang aking bibig at ito'y inilapat ko sa malambot niyang labi. Sabik man ay marahan ko pa rin siyang hinalikan, ipinadama ko sa dalaga ang aking matagal na pagkalumbay. Pinaghalong amoy ng alak at gatas ang aking naamoy mula sa kanyang hininga, kasabay pa nito ay hinubad na din niya ang aking suot na damit.

"uhmmm..uhmm....hmmmm...uhmmmm"
 ungol pa naming dalawa.

Matapos ang ilang saglit ako'y tumungo kaagad din sa kanyang mga susong kay rikit. Sinalo ko ang isa dito, hindi na kailangan pang itaas dahil sa pagkakatayo ng kanyang dyoga ay nakaturo na kaagad ang utong nito sa aking bibig na sabik. Idiniin pa niya ang aking mukha habang ako'y sumususo sa kanya na parang bata. Kapwa pa kami may saplot na pang-ibaba, pero hindi ito hadlang upang igiling na niya ang kanyang balakang. Sumaging muli sa aking isipan at unti-unting nabuo ang imahe ng kanyang puki na dati ko nang nakagisnan, parehas pa din kaya ang itsura nito? Mala-rosas pa rin kaya ang mga labi at bukana ng kanyang lagusan? Isa lang ang paraan upang masagot ko ang aking mga katanungan.

"tara?"
 tanong ni Kat.

Tumayo ako buhat ang dalaga, umikot ako upang siya ay ihiga sa may kama. Bago ko siya hinagkan muli ay tinitigan ko muna ang kanyang taglay na kagandahan. Hindi nalalayo ang katawan ng dalaga sa aking asawa noong si Angel ay dalaga pa din, para akong bumalik sa kahapon, kaysarap titigan ng kanyang katawan.

"patingin?"
 hiling ko pa at hinila ko ang tirante ng kanyang panty na pang-swimming.

Hindi ako nagkamali, ang kanyang pagkababae'y pareho pa din sa dati. Maliban sa patubong buhok mula sa pagkaka-ahit ay walang labis walang kulang ang detalye sa aking isipan. Sa halip na aking himasin, dila ko agad ang aking ginamit. Itinaas pa niya ang kanyang dalawang hita habang siya ay nakahiga upang umangat pa ng bahagya ang nakahaing luto niya. Inilabas ko ang aking dila, sinarok ko ang hiwa niya. Halos mapa-igtad ang dalaga sa aking ginawa, ako nama'y ginanahan sa amo'y pinipig niyang handa.

"oh shit...uhhhhh...uhhhuuuuhhh...na-miss ko yan kuya kohhhh...uuuuuhhh" ungol pa ng dalaga.

Sa pananabik pa ay bahagya akong tumigil, muli ko siyang hinalikan saka ko pinalibutan ng laway ang buo niyang katawan. Ini-angat ko ang kanyang mga binti, mula sa maputi niyang paa sa ibabaw nito ako din ay dumila. Sa makinis niyang hita pabalik muli sa kanyang singit ako ay nagpakasawa. Sa aking pagbalik sa kanyang hiwa ay lalo pang lumakas ang kanyang mga ungol, bumulong si hipag at habang humihingal siya ay nagwika.

"kuya...kuya ko...ahhh...uhhhh...ayan na yata...ooohhhh"
 panaghoy ng dalaga.

Alam kong nilabasan na si Katherine, ang malabnaw ko kasing laway kanina ay lumapot na. Humalo na dito ang kanyang matamis na dagta, dahil din dito lalo ko pang pinag-igi ang aking pagdila. Taas-baba pa ang aking dila at ang aking ulo nama'y kaliwa't kanan ang tema.

"hihihi! tigil na muna kuya hihihi! uuhhh! nakikiliti akoooooo hihihi!"
 wika pa niya.

Siya na mismo ang sumuko, gusto ko pa sanang magtagal doon. Gusto ko pa sanang ibalik sa kanyang pandama ang aming mga alaala. Hinatak niya ako pataas sa kanyang mukha mula sa kanyang pwerta. Sa kanyang malambot na ibabaw ako ay kanyang niyakap.

"sa shower tayo kuya...doon mo ako i-six..." hiling pa ng dalaga.

3 comments:

  1. Maganda din po toooo,,, peo exciting na ung kay alexa,,,,

    ReplyDelete
  2. i agree, orig kasi story ni alexa sa site na ito (i'm i right?) yung driver saka ito subdivsion eh from other site ito. kahit medyo matagal update sa alexa stories oks lang, saka bawasan sana domeng scenes.. yung mga guard di pa nakakascore kay alexa :)

    ReplyDelete
  3. Alexa naman... or kahit si Natasha...

    ReplyDelete