Tagalog Sex Stories - Subdivision Part 6

kantotpinay.blogspot.com
Walang paglagyan ang tuwa at saya lalo na ang sigawan ng bawat isa nang piliin ni Mulong ang "dare" sa aming palaro noong gabing kami'y nag-iinuman. Hindi piniling sagutin ni Mulong ang tanong ni Carina ukol sa kung saan niya unang natikman ang aking magandang hipag. Marahil nakakahiya naman talaga kung sasagutin niya ito lalo pa't naroon ang ate ni Katherine na aking asawa.


"oh game na! hihihi!" panunulsol pa ni Carina.

"seriously??" 
tanong ni Mulong muli.

"pinili mo yan eh!"
 balik ng dalaga naming kasama.

Si Vanessa at Regina ay nakatingin sa dalawang mag-syota, hinihintay ang gagawin nila. Sinilip ko ang mukha ng aking asawa, panatag naman siya at natutuwa pa nga. Si Kat nama'y tawa lang din ng tawa, alam niya siguro'y hindi ito kaya ni Mulong gawin sa kanya.

Maya maya pa'y tumagay muli si Mulong, pagkababa ng baso'y humarap siya kaagad sa nobya. Hinawakan nito ang magkabilang pisngi ni Katherine, ang hipag ko nama'y parang bata na umiiwas at nahihiya din.

"naksss! dalaga na si friend oh hahaha!"
 panunukso pa ni Carina.

Nakita kong lumabas ang dila ni Mulong, hindi ito simpleng halik na lamang. Batid din iyon ng aking mga kasama, nakita ko pa nga din na kinalabit ni Regina si Vanessa na tila ba namamangha sa mga nakikita.

"oh okay na...tama na yan..."
 utos ng aking asawa.

Doo'y naghiwalay ang kanilang mga labi, sa tingin ko'y nadala na din si hipag sa halik ng kanyang nobyo. Kabisado ko si Katherine, kung ramdam niya ang halik ko noo'y mapapapikit siya at ang hininga'y lalalim.

"okay...that's nice of you papa Mulong.." kumento naman ni Carina na may pakana.

Sa muling pag-ikot ng bote na tila sinasadya, tumapat naman ito kay Carina. Si Mulong naman ang may tsansa upang magtanong sa dalaga.

"dare na! hahaha!" pilyang sagot kaagad ni Carina.

"agad? haha! no no, truth muna dapat..." tugon ni Mulong sa kanya.

"...tell me something about Kat na hindi ko pa alam?"
 patuloy ni Mulong.

Natahimik si Carina, bahagya silang nagkatitigan ni Katherine at sa tingin ko'y nanlaki pa ang mga mata nila. Ako nama'y napaisip, hindi ito tatanungin ni Mulong kung buo naman talaga ang kanyang tiwala. Nagkatinginan naman din kami ni Angel, siguro nagtagpo ang mga laman ng aming isipan lalo na kung sixlife ni Kat ang pag-uusapan.

"well, mukhang mahirap yan papa Mulong...you should be the one asking that to my friend..." sagot ni Carina.

"hahaha! I think you should take the 'dare' friend!"
 sigaw naman ni Kat sa isang banda.

Tawanan muli ang lahat, habang ako'y nagmamasid at nakikiramdam sa gitna ng aming kasiyahan. 

"okay dare na nga lang!"
 wika ni Carina.

"uhm, parang mahirap din ah? wala nang ibang lalake dito para makipag-makeout ka Carina haha!"
 sagot ni Mulong.

Bumulong si Katherine, tila siya ang may gustong ipagawa sa kaibigan niyang si Carina. Natawa pa si Mulong bilang reaksyon sa kanyang narinig, muli ay dumulog siya sa amin at ipinahayag ang nais ipagawa sa dalaga.

"go to the beach and swim, and swim naked"
 wika ni Mulong.

"well, that's too easy haha!"
 pagyayabang pa ni Carina.

Tumayo ito at hinubad ang kanyang kasuotan, itinira na lang ang bikini niyang suot kanina. Wala namang malisya, tutal nakita naman na ng madla ang katawan niya kanina. Pero iba pala talaga ang pakiramdam kapag sa harapan mo mismo naghubad ang tao kesa sa nakita mo na itong naglalakad na naka two-piece kaagad sa may dalampasigan. Tila kumislap ang mga mata ni Mulong sa nakita, ang liwanag ng nag-iisang ilaw sa cottage na aming kinaroroona'y lumapat sa makinis at maputing katawan ni Carina.

"go go go ate Carina!" sulsol naman nila Regina at Vanessa.

Walang ilaw sa may dagat, tanging mga ilaw sa poste ilang metro ang layo doon ang sumisinag sa mga alon at buhangin. Iniwan ni Carina ang damit niya sa mesa, lumakad palayo sa amin na parang nagmo-modelo pa. Kalahatian bago ang dagat ay nakita naming lahat na inalis na niya ang suot na bra, sigawan ang lahat, maski ako'y nakisali na din sa tuksuhan. Malayo-layo na'y muli siyang lumingon sa amin, nakatakip ang braso sa kanyang mga suso saka ito ay kumaway. Sa pagtalikod niya bago dumampi ang tubig-alat ay ipwinesto na ang mga daliri sa tirante ng kanyang panty.

"kalog talaga itong si Carina haha!" wika pa ng aking asawa.

"wow I didn't expect na gagawin niya yun hahaha!"
 sabat naman ni Mulong.

Madilim ngunit aninag, nang hubarin na ni Carina ang suot na panty ay lalong lumakas ang hiyawan. Sa ilang saglit bago siya lumusong sa dagat ay nakita naming lahat ang bilog niyang puwitan, napailing nalang ako sa ginawang iyon ng kaibigan ni hipag.

"wanna swim guys?" tanong ng aking asawa.

"sige ate, pangpababa ng tama!"
 sagot naman ng lasing na ring si Vanessa.

Sa harap namin mismo nagsipag-hubad ang mga babae kong kasama, maliban kay hipag sila ay naghanda na sa muling paliligo.

"tara Kat?"
 tanong ni Mulong sa nobya.

"uhm sige lang, dito na muna ako..." wika ni Katherine.

"why sis? ikaw babe? ayaw mo din sumama?"
 tanong ng aking asawa.

"eh iinom na muna ako, wala pang tama e" sagot ko naman.

"..sige na Mulong, dito naman si kuya Bogs e, swim kana din muna"
 utos ni hipag.

"ah teka, magpapalit lang ako sa room ng shorts..."
 wika naman ni Mulong.

Naiwan kami ni Kat sa cottage, natuwa ako dahil tiyak na may pagkakataon na akong makausap muli ang aking magandang hipag.

"kuya ako na magtatagay ha?" wika niyang mahina.

"sure" sagot ko.

Lumipat si Katherine sa tabi ko, ako'y nabigla sa mabilisang pagbabago. Siguro epekto na din ito ng alak sa dalaga, tumabi siya sa akin at iniabot ang maliit na baso na may lamang alak.

"oh kuya, shot mo na" malambing na tinig ng kapatid ni misis.

Kaagad kong tinungga ang baso na may alak, kumurot ng pulutan at saka muling ipinasa. Tumingin ako sa malayo, doon sa aming mga kasamang nagsasaya sa paliligo. Hindi ko alam ay nakatitig pa pala sa akin si Katherine.

"ku-kumusta kana kuya Bogs?" tanong niya.

"uhm, ayos lang ako...ikaw Kat? kumusta na ang maganda kong hipag?"
 balik ko sa dalaga.

"okay lang din naman, masaya na malungkot..."
 sagot niya.

Muli sana akong magsasalita upang siya ay tanungin, subalit ako'y napahinto sa sumunod niyang ginawa. Mula sa pagkakatabi namin sa mahabang upuan ng cottage ay bigla siyang humilig pahiga, kagyat ay ang kaniyang ulo nasa akin nang dalawang hita.

"kuya, masaya ka ba para sa akin?" tanong ni hipag.

"oo naman, may problema ba?" tanong ko naman.

"kasi parang hindi mo na ako pinapansin, nahihiya naman akong lumapit baka galit ka e" patuloy niya.

"ako? ako galit? alam mo bang miss na miss na kita?" sagot ko sa kanya.

Doon aking naunawaan na kami pala talaga ay nagkakahiyaan, tama si misis, siguro dahil sa bago niyang BF ay naiilang na siya sa akin. Bakit nga ba? Sino nga ba ako sa buhay ni Katherine?

"you mean to say hindi ka galit?"
 pagtataka pa ni hipag.

"oo. e ikaw? parang iniiwasan mo ako e"
 tugon ko naman.

"hihi! sorry kuya Bogs ko, na-misinterpret mo lang siguro yung mga kilos ko...ayoko din naman kasing mahalata o malaman ni Mulong ang mga sikreto natin, alam mo namang hinding-hindi kita makakalimutan diba?" malambing na wika ni Katherine.

Bago pa man magpatuloy ang aming matatamis na usapan ay muling dumating sa eksena ang kanyang nobyo. Naabutan niya kami sa ganoong posisyon, nakahiga sa aking mga hita ang aking hipag. Wala namang naging reaksyon doon si mokong, alam naman niya na bago pa man maging sila ay ganoon na talaga kalambing sa akin ang kapatid ni Angel.

"oh ubos na?"
 bungad ni Mulong sabay turo ng alak na aming dala.

"oo e, teka at kukuhanin ko yung isa pa sa taas"
 sagot ko naman.

"ay teka, sabay na din ako kuya, magpapalit na din ako ng swim suit ko para makaligo na din...Mulong pakisabi nalang sa kanila susunod nalang kami ni kuya" utos ng dalaga.

Sumenyas nalang ako sa aking asawa na naliligo at nagsasaya sa dagat, tumango naman siya at sumang-ayon sa aking aksyon. Pagkabigay ng keycard ni Mulong kay Kat ay dali-dali kaming lumisan upang magtungo sa aming silid sa itaas.

"magpalit kana din kuya, ligo kana din"
 wika ni Kat habang kami ay paakyat ng hagdanan.

"eh, parang giniginaw ako Kat..."
 sagot ko.

"sige na kuya ko.."
 pagpupumilit pa nito.

Pumasok ako sa aming kwarto, kaagad kong kinuha ang isa pang bote ng Johnnie Walker. Matapos iyon ay lumabas ako kaagad upang antabayanan ang aking hipag. Tila may nag-udyok sa akin, pinindot ko ang doorbell ng kanilang silid at kaagad naman itong binuksan ng kapatid ni misis.

"teka kuya hindi pa ako bihis" wika ni Kat.

"ay sorry, sige hintayin nalang kita dito" 
sagot ko tapos ay tumungo ako sa balkonahe kung saan kita sa ibaba ang swimming pool at ang dagat.

"...kuya...kuya Bogs...psst!"
 tawag ng dalaga sa akin.

"oh?"
 sagot ko.

Sumenyas si Kat, sa bahagyang pagkabukas ng pintuan ang kanyang maamong mukha ang nakadungaw lamang. Lumapit ako upang alamin kung ano ang kanyang kailangan.

"bagay ba sa akin ito?" wika ng dalaga.

Sa pagtatanong ay binuksan pa niya ang pintuan upang maipakita sa akin ang swim suit na kanyang suot at nag-aalinlangan. Kaagad akong luminga upang tiyaking walang ibang nakakakita sa katawan ni hipag. Nagalit pa nga ako dahil sa kanyang kapabayaan. Hinatak niya ako upang pumasok ng tuluyan at isinarado ang bukas na pintuan.

"alin ba isusuot ko?"
 tanong niya muli sa akin.

"uhm, kahit ano naman bagay sa iyo Kat, saka gabi naman na wala nang iba pang makakakita"
 sagot ko sa kanya.

"ito nalang?"
 sabay taas niya ng kulay pulang bikini na nakapatong sa kama.

Tumango ako at akmang lalabas nang muli upang bigyang daan si hipag na makapag-bihis. Ako'y kanyang pinigil, nagalit pa nga siya dahil naalis na pala nito ang kanyang suot na isa nang bubuksan ko na sana ang pintuan.

"huy! teka lang naman! nagbibihis pa ako kuya lalabas kana?"
 wika pa ni hipag.

Doon din ako ay naghintay, kasabay nito ang muli kong pagkabuhay. Hinubad ni Katherine ang suot na bikini at ang mga suso niyang mapuputi ay lumantad muli sa akin. Walang kyeme siya ay nagbihis, bahagya pang napatigil nang siguro'y magdalawang isip kung ano ang susuotin. Sa kanyang pagyuko ay umalog muli ang malusog niyang mga suso, sa medyo madilim na ilaw aninag ko ang mala-rosas niyang utong mula sa gilid.

"oh akala ko ba ayos na tayo? bakit parang asiwa ka pa din sa akin?"
 sabi pa ng dalaga.

"eh kasi, parang ..uhmmm"
 utal kong sagot.

Sa totoo lang e para talagang first time kong nakita ang katawan ni Katherine noong gabing iyon. Para bang wala pang nangyayari sa amin, parang unang pagkakataon at ako'y sabik na sabik.

"sus, kuya ikaw ba yan? parang ngayon mo lang nakita itong boobs ko ah?"
 patuloy pa niya.

"it's been a while na din kasi" sagot ko sa kanya.

Ibinaba ni Katherine ang hawak niyang bra, humarap siya sa akin at tumitig ng matalim. Isang ngiti na malandi ang kanyang binitiwan sa akin, habang lumalapit ay kasabay ang pagkibot ng aking ari.

"akina...eto oh hawakan mo, baka nalimutan mo na to e" malanding tinig ng dalaga. Inabot niya ang aking kamay at inilapat sa isa niyang suso.

No comments:

Post a Comment